อาร์เซนอล เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 23/24 ฉลอง 20 ปี แชมป์ไร้พ่าย

อาร์เซนอล เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 23/24 ฉลอง 20 ปี แชมป์ไร้พ่าย

ปืนใหญ่ “อาร์เซนอล” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 2023/24 ฉลอง 20 ปี ตำนานแชมป์ไร้พ่าย เตรียมใส่ลงสนามเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 28 พ.ค.นี้

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 อาดิดาสผนึกกำลัง ทัพปืนใหญ่ “อาร์เซนอล” เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2023/24 เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี ตำนานแชมป์ไร้พ่าย

ชุดแข่งใหม่ของอาร์เซนอลฤดูกาลหน้าที่ได้รับการดีไซน์ใหม่มาพร้อมเฉดสีแดงอันโดดเด่น ตัดด้วยแถบแขนสีขาวและลายแพทเทิร์นสายฟ้าที่พาดเป็นแนวตั้งจากบนลงล่างทั่วทั้งตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2003/04 เมื่อครั้งอาร์เซนอลสร้างตำนานเป็นแชมป์ไร้พ่ายอย่างยิ่งใหญ่

โดยสถิติครั้งประวัติศาสตร์ของทีมในการชัยชนะถึง 26 เกม เสมอ 12 เกม โดยไม่แพ้ใครในการแข่งขันทั้งหมด 38 เกม ยังถูกจารึกไว้ที่ด้านข้างของชุดที่นักเตะใช้แข่งขันจริง

ชุดเหย้าใหม่ยังถูกเสริมความโดดเด่นด้วยสีทองทั้งบนตราสัญลักษณ์ของทีมอาร์เซนอล โลโก้อาดิดาส และสัญลักษณ์สามแถบบนแขนเสื้อ

“เรย์ พาร์เลอร์” (Ray Parlour) ตำนานนักเตะอาร์เซนอล กล่าวว่า การได้ลงแข่งในฤดูกาล 2003/04 เมื่อ 20 ปีที่แล้วท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมมากความสามารถเป็นสิ่งที่ผมไม่อาจลืมได้เลย ผมรู้สึกดีใจที่เราจะได้เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของสโมสรผ่านเสื้อเหย้าตัวนี้ และเชื่อว่าแฟนๆ ต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน

ด้านเทคโนโลยี เสื้อฟุตบอลเกรดนักเตะที่ใช้ใส่ลงสนามแข่งขันจริงมาพร้อมกับเทคโนโลยี HEAT.RDY เนื้อผ้าระบายอากาศที่ช่วยดูดซับความชื้นและแห้งไว เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกสบายขณะกำลังแข่งขัน ในขณะที่เกรดแฟนบอลมาพร้อมกับเทคโนโลยี AEROREADY มีคุณสมบัติในการซับเหงื่อรู้สึกแห้งสบายตลอดวัน

ที่สำคัญเสื้อฟุตบอลคอลเล็กชั่นนี้ถูกผลิตวัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 70% ด้วยความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่จะช่วยลดขยะพลาสติก และเปลี่ยนมาใช้พลาสติกโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเท่าที่ทำได้ภายในสิ้นปี 2024 โดยในปีที่ผ่านมา อาดิดาสใช้โพลีเอสเตอร์จากวัสดุรีไซเคิลไปแล้วกว่า 96%

สำหรับชุดใหม่ประจำฤดูกาล 2023/24 จะถูกใส่ลงสนามเป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลหญิง WSL นัดสุดท้ายระหว่างอาร์เซนอลและแอสตันวิลล่า ส่วนทีมฟุตบอลชายในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ที่ทัพปืนใหญ่ มีคิวเปิดบ้านดวลกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.นี้

ชุดแข่งเหย้าของอาร์เซนอล ฤดูกาล 2023/24 เกรดนักเตะจะขายในราคา 4,600 บาท ส่วนเกรดแฟนบอลราคา 2,900 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และ อาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 9 มิ.ย. 66 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ