มิสเตอร์ โดนัท ลดราคาโดนัท 5 หน้าฮิต เหลือ 27 บาท เริ่ม 1 มิ.ย. 2566

Mister Donut มิสเตอร์ โดนัท

มิสเตอร์ โดนัท ปรับราคาโดนัท 5 เมนูยอดนิยม เหลือ 27 บาท เพื่อลดภาระค่าครองชีพ เริ่มตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) แจ้งปรับราคา เมนูโดนัท เพื่อช่วยบรรเทาค่าครองชีพ โดยระบุว่า “มิสเตอร์ โดนัท ขอเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยลดภาระและค่าครองชีพ ปรับลดราคาสินค้า 5 เมนูยอดนิยม ลดลงจากเดิม 29 บาท เหลือเพียง 27 บาท เพื่อช่วยบรรเทาค่าใช้จ่าย ลดภาระ ค่าครองชีพในชีวิตประจำวัน

มิสเตอร์ โดนัท มีความมุ่งหวังต้องการให้ผู้บริโภคได้ทานโดนัทที่อร่อย มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา
จึงขอประกาศปรับลดราคาสินค้า 5 เมนูยอดนิยม ได้แก่ ชูการ์เรส, ช็อกโกแลต ริง, สตรอว์เบอรี่ ริง, ฮันนีดิป และ สตรอว์เบอรี่ คลาสสิก ที่ทุกคนเรียกร้องกลับจำหน่ายใหม่อีกครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2566 เป็นต้นไป

ด้วยหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้ช่วยบรรเทาค่าใช้จ่าย ลดภาระค่าครองชีพในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้มและความสุขได้มากยิ่งขึ้น”

ก่อนหน้านี้ ชินคันเซน ซูชิ เชนร้านซูชิในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ปหรือ CRG ประกาศปรับลดราคาซูชิหอยเชลล์ย่าง และซูชิหอยเชลล์สด จากเดิม 45 บาท เหลือ 29 บาท โดยให้เหตุผลเรื่องการหาวัตถุดิบที่มีความคุ้มค่าต้นทุนถูกลงและมีคุณภาพเหมือนเดิมได้ จึงสามารถปรับลดราคาลง โดยที่คุณภาพและมาตราฐานของอาหารยังคงเดิม


สำหรับ มิสเตอร์ โดนัท เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2521 โดยคุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ และคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ในนามของ บริษัท ไทยแฟรนไชซิ่ง จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดโดนัทเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เริ่มเปิดสาขาแรกที่สยามสแควร์ ก่อนจะมาอยู่ภายใต้การบริหารของ งานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน