ชินคันเซน ซูชิ สวนกระแส ลดราคา หลังต้นทุนลดลง

ชินคันเซน ซูชิ สวนกระแส ประกาศลดราคาซูชิหอยเชลล์ย่าง ซูชิหอยเชลล์สด แจงหาวัตถุดิบต้นทุนถูกลง

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ชินคันเซ็น ซูชิ เชนร้านซูชิในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ปหรือ CRG ประกาศปรับลดราคาซูชิหอยเชลล์ย่าง และซูชิหอยเชลล์สด จากเดิม 45 บาท เหลือ 29 บาท พร้อมให้เหตุผลว่า บริษัทหาวัตถุดิบที่มีความคุ้มค่าต้นทุนถูกลงและมีคุณภาพเหมือนเดิมได้ จึงสามารถปรับลดราคาลง โดยที่คุณภาพและมาตราฐานของอาหารยังคงเดิม

พร้อมกันนี้ เชนร้านซูชิยังขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน พร้อมย้ำว่า บริษัทคำนึงถึงความคุ้มค่าของลูกค้า และจะพัฒนาปรับปรุงคุณภาพของอาหารให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ชินคันเซน ซูชิ ก่อตั้งโดยนายศุภณัฐ สัจจะรัตนกุล และนายชนวีร์ หอมเตย ในชื่อบริษัท เดอะ ฟู้ด ซีเล็คชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดให้บริการในปี .. 2558 วางโพซิชั่นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิแบบราคาจับต้องได้ ด้วยไฮไลต์ซูชิราคาเริ่มต้นคำละ 11 บาทภายหลังได้เพิ่มแบรนด์ชินคันเซ็น โอมากาเสะ และนักล่าหมูกระทะเข้ามา

ต่อมาบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) เข้าลงทุนในบริษัท เดอะ ฟู้ด ซีเล็คชั่น กรุ๊ป จำกัด ด้วยเงินลงทุนประมาณ 520 ล้านบาท ทำให้ CRG ถือหุ้นในเดอะ ฟู้ดซีเล็คชั่น คิดเป็นสัดส่วน 51% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด

โดยปัจจุบันชินคันเซน ซูชิมีสาขา 44 สาขา และปี 2566 นี้ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 แบรนด์ที่ 1,500 ล้านบาท หลังปี 2565 ทำยอดขายประมาณ 1,000 ล้านบาท

ชินคันเซ็น ซูชิ