SABINA เกาะกระแสหนังดัง ส่งคอลเล็กชั่นบาร์บี้ กระตุ้นไตรมาส 3

Barbie

SABINA เกาะกระแสหนังดัง ส่งชุดชั้นในคอลเล็กชั่น “บาร์บี้” (Barbie) กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 3 ย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ Collaboration

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” กล่าวว่า ในคอลเล็กชั่นนี้บริษัทดึงเอกลักษณ์ของ “บาร์บี้” ออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโทนสีชมพูที่เป็นซิกเนเจอร์ รวมถึงการทำผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงวัยที่หลงรัก “บาร์บี้”

ดวงดาว มหะนาวานนท์
ดวงดาว มหะนาวานนท์

เมื่อประกอบกับกระฮิตภาพยนตร์ “บาร์บี้” ที่เข้าฉายในช่วงเดียวกัน และกลายเป็นภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2023 หลังสัปดาห์แรกกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท ช่วยให้คอลเล็กชั่นนี้ได้รับการตอบรับดีมาก

จึงมั่นใจว่า คอลเล็กชั่น “บาร์บี้” จะช่วยหนุนยอดขายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 นี้ หลังจากที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จจากการทำงานร่วมกับแคแร็กเตอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ แคแร็กเตอร์ (Line Character) คอลเล็กชั่น “แคร์ แบร์ส” (Care Bears) และคอลเล็กชั่น “เอสเธอร์ บันนี่” ตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจสาวเกาหลีและเอเชีย ผลงานของศิลปินเกาหลี-อเมริกัน Esther Kim

Advertisment

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า ย้ำว่า หลังจากนี้จะยังเดินหน้ากลยุทธ์ Collaboration ต่อไป หลังเห็นความสำเร็จจากความสนใจและยอดขายของลูกค้าที่ชื่นชมและชื่นชอบแคแร็กเตอร์เหล่านั้น

นอกจากนี้ยังพบว่ากลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าในคอลเล็กชั่นพิเศษไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะแฟนคลับที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นเท่านั้น เพราะรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่โดนใจก็เป็นส่วนหนึ่งที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เช่นกัน

ทำให้อาจจะกล่าวได้ว่า นอกจากสินค้าในคอลเล็กชั่นพิเศษเหล่านี้จะช่วยสร้างสีสันให้กับการทำตลาดของ SABINA แล้ว ยังมีส่วนสนับสนุนยอดขายเพิ่มเติมจากคอลเล็กชั่นหลักในแต่ละช่วงเวลาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

Advertisment