ห้างเซ็นทรัล อัดโปรแรงปลุกมู้ดจับจ่าย-กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ห้างเซ็นทรัล จับมือบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน-มาสเตอร์การ์ด ส่งเมกะแคมเปญ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 อัดโปรแรงทุกช่องทางช็อป ปลุกมู้ดจับจ่าย-กระตุ้นท่องเที่ยวคึกคักตลอดช่วงเฟสทีฟ ตั้งแต่ 14 พ.ย. 66-9 ม.ค. 67 ตั้งเป้าแคมเปญนี้จะช่วยดันยอดขายโต 15% ไตรมาสสุดท้าย

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าคิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024” ตั้งแต่ 14 พฤศจิกายน 2566-9 มกราคม 2567 จัดที่สุดแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนตั้งตารอคอย เชิญชวนลูกค้ามาแบ่งปันความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกแพลตฟอร์มการช็อปสุดสะดวกของห้าง

นางสาวณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงแคมเปญ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024 ว่า ห้างเซ็นทรัลเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งเพื่อการช็อปของขวัญและการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น ทุก ๆ ปีเราให้ความสำคัญกับการรังสรรค์แคมเปญที่มอบคุณค่าและประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า

สำหรับ LET’S CELEBRATE 2024 เรายกบรรยากาศและกลิ่นอายการฉลองเทศกาลคริสต์มาสส่งตรงจากลอนดอนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความสนุกและแรงบันดาลใจมาไว้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา นำแคแร็กเตอร์ The Nutcracker หุ่นกระบอกสุดน่ารัก มาตกแต่งสร้างสีสันและบรรยากาศ ผสานเข้ากับความสนุกในแบบที่คนไทยชื่นชอบ โดยตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะช่วยดันยอดขายโต 15% ในไตรมาสสุดท้าย

นอกจากนี้ ยังได้ขนพาเหรดสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกครบครันทุกหมวดหมู่ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อเป็นของขวัญและให้รางวัลตนเองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ช็อปสนุกกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่และคอลเล็กชั่นเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Only at Central เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อฮอลิเดย์ คอลเล็กชั่นจากแบรนด์ดังในแผนกบิวตี้ แกลเลอรี, โฮม และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, และแฟชั่น

ห้างเซ็นทรัล

พิเศษสุด พบคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Central Edition ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้าง Central@centralwOrld, ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ให้ลูกค้าได้ครีเอตไอเทมแฟชั่นในสไตล์ของตนเองที่สามารถ Personalize Patch ติดเสื้อจากแคแร็กเตอร์สุดคิวต์ รวมถึงคอลเล็กชั่น Happy Christmas จาก Defry01 ที่มาพร้อมแคแร็กเตอร์ The Nutcracker ให้ช็อปใส่ได้ทั้งครอบครัว

ตลอดจนกิจกรรมสุดสนุกตลอดแคมเปญ “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024” เพลิดเพลินไปกับ Christmas Market สเปซแห่งแรงบันดาลใจที่รวบรวมไอเท็มไฮไลต์สุดพิเศษจากแบรนด์ดังครบทุกหมวดหมู่ ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้าง Central@centralwOrld, ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, และห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่  24 พ.ย. 66-9 ม.ค. 67

Gift-wrapping Service บริการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายลิมิเต็ด ฟรีเมื่อช็อปที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาตลอดแคมเปญ พร้อมสนุกไปกับเทคโนโลยีบอลลูน AR น่ารัก ๆ เมื่อนำโทรศัพท์ไปถ่ายในพื้นที่ที่กำหนด ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, เล่นเกม X’Mas Magic Run ผ่านแอป

เพื่อลุ้นรับคูปองส่วนลด100 บาท เซอร์ไพรส์สุด! พบกับกิจกรรม Golden Ticket ที่พนักงานห่อของขวัญจะแอบใส่ตั๋วทองคำลงในกล่องของขวัญ และเมื่อผู้รับเป็นผู้โชคดีได้ตั๋วสุดพิเศษและสแกนเปิดลิงก์ ก็จะพบกับเซอร์ไพรส์ที่จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอมือถือ และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย