เมเจอร์ฯ เตรียมเปิดตัวโรงหนังใหม่ จอ 4K LED ใหญ่ที่สุดในไทย

เมเจอร์ฯ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก แอลจี เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” ชูสุดยอดนวัตกรรมจอ 4K LED ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมเปิดบริการ 8 มีนาคมนี้ ที่เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา

วันที่ 7 มีนาคม 2567 นายวิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งมั่นและตั้งใจสร้างความสุขให้กับลูกค้าจากการใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการดูหนังในโรงหนัง ซึ่งเป็นโจทย์ใหญ่สำคัญที่จะต้องสร้างความสุข ความประทับใจ และความแตกต่างในการดูหนัง

ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องของหนังแล้ว ภาพและเสียงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะดึงอารมณ์ความรู้สึกของลูกค้าให้เข้าไปอยู่ในหนัง ดังนั้นการดูหนังที่ภาพและเสียงให้ความรู้สึกเหมือนจริงจะทำให้การดูหนังสนุกและได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

นายวิศรุต พูลวรลักษณ์

ล่าสุด จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำสุดยอดนวัตกรรมจอ LED ขั้นสูงที่ใหญ่ที่สุดในไทย มาให้บริการที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา พร้อมสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” ประสบการณ์ใหม่ที่ต้องลอง ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 8 มีนาคม 2567

สำหรับโรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema จะเปิดให้บริการที่ โรงภาพยนตร์ที่ 6 สามารถรองรับลูกค้าได้ จำนวน 216 ที่นั่ง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นโรงภาพยนตร์จอ LED ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขนาดจอกว้าง 14 เมตร สูง 7 เมตร ที่ให้ภาพคมชัดระดับ 4K และรองรับ HDR (High Dynamic Range)

รวมถึงมีเทคโนโลยีจอ LED ที่ให้ภาพที่สมจริงเป็นพิเศษด้วยเฉดสีที่เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า หรือ 35 ล้านล้านเฉดสี อีกทั้งให้ความสว่างคมชัดสม่ำเสมอทั่วทั้งจอภาพ ไม่ว่าจะรับชมจากตำแหน่งที่นั่งใดในโรงภาพยนตร์นวัตกรรม

นายวิศรุต พูลวรลักษณ์

“จอภาพยนตร์ LED จากแอลจี มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 100,000 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ว่าโรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema จะให้ภาพสว่างคมชัดในทุกรอบฉาย”

นอกจากนี้ ยังเป็นโรงภาพยนตร์จอ LED แห่งแรก ที่รองรับระบบเสียงรอบทิศทางอย่าง Dollby Atmos ซึ่งเป็นระบบเสียงรอบทิศทางใหม่ล่าสุดที่เพิ่มมิติเสียงจากทุกทิศทางแบบ 360 องศา โดยลำโพงแต่ละตัวยังแยกกันทำงานกันอย่างอิสระช่วยให้ทิศทางเสียงมีความชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม โรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema เมกา ซีนีเพล็กซ์ จะเป็นอีกหนึ่งโรงภาพยนตร์ที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะนอกจากคุณสมบัติของภาพและเสียงที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำที่สุดในขณะนี้แล้ว ทุกโรงภาพยนตร์ที่เมกา ซีนีเพล็กซ์ ยังสามารถรองรับความต้องการของแต่ละกลุ่มช่วงอายุที่หลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นทั้งโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kid’s Cinema, โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักหมาและแมว i-Tail PET CIMEMA, โรงภาพยนตร์ IMAX LASER และล่าสุดกับโรงภาพยนตร์ LG Miraclass LED Cinema ที่คนรักหนังเลือกเสพความบันเทิงจะต้องไม่พลาดชมความพิเศษนี้

นายวิศรุต พูลวรลักษณ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก แอลจี เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema”