7-Eleven เปิด Affiliate โปรโมตสินค้า-รับค่าคอมฯสูงถึง 5%

ALL ONLINE Affiliate

7-Eleven เปิดโปรแกรมช่วยสร้างรายได้ “Affiliate” เพียงแค่ช่วยโปรโมตสินค้าผ่านการแชร์ลิงก์ หรือคิวอาร์โค้ด ไปในช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นทันทีหลังจากที่มีการสั่งซื้อ โดยไม่ต้องลงทุน-ไม่ต้องสต๊อกสินค้าให้เสียเวลา

วันที่ 9 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ได้ประกาศเปิดตัว Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุน เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมตแชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, TikTok, Instagram, X (ทวิตเตอร์) และ YouTube ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นไปเลยทันที

เงื่อนไขการรับค่าคอมมิชชั่น

  • ค่าคอมมิชชั่น จะจ่ายเฉพาะธุรกรรมที่เกิน 1,000 บาทขึ้นไป
  • โดยยอดขายที่ยังไม่ถึง 1,000 บาท จะถูกสะสมยอดได้ 2 ปี
  • ค่าคอมมิชชั่น ทำจ่ายเฉพาะคำสั่งซื้อที่สำเร็จ ไม่รวมรายการยกเลิกในภายหลัง ค่าคอมมิชชั่นจ่ายเฉพาะกลุ่มสินค้า หรือสินค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมจ่ายค่าคอมมิชชั่นเท่านั้น

ซึ่งเบื้องต้นจะมีสินค้าให้โปรโมตอยู่ทั้งหมด 100,000 SKU แบ่งเป็น 11 กลุ่มสินค้า ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, มือถือและแก็ดเจต, แม่และเด็ก, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ไอที กล้อง, สัตว์เลี้ยง, แฟชั่น, หนังสือ และเครื่องเขียน, สุขภาพ, บ้านและสวน และความงาม โดยค่าคอมมิชชั่นในแต่ละกลุ่มก็จะแตกต่างกัน โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ 1-5%