KFC จับมือแบมแบม กันต์พิมุกต์ หวังจับชาวอากาเซ่-ปลุก KFC App

KFC Bambam Box

KFC ประเทศไทยฉลองครบ 40 ปี ดึง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ศิลปินดัง เป็น Friend of KFC คนแรกของไทย พร้อมต่อยอดด้วยสารพัดแม็กเนตทั้ง เมนู BamBam Box, แถมโฟโต้การ์ด และแคมเปญลุ้น Meet & Greet หวังเจาะกลุ่มชาวอากาเซ่-ปลุกยอดใช้ App 

วันที่ 25 เมษายน 2567 KFC จับมือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ศิลปินเกาหลีชื่อดังมาเป็น Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย หวังเจาะชาวอากาเซ่ และปลุกยอดการใช้งาน KFC App ด้วยหลากแม็กเนตทั้งเมนูลิมิเต็ด BamBam Box ซึ่งแบมแบมร่วมออกแบบเมนูและแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ด้วยตัวเอง และแคมเปญลุ้นรับสิทธิร่วม Meet & Greet ในงานแฟนมีต รวมถึงแจกโฟโต้การ์ดเมื่อสั่งผ่าน KFC App

โดยความร่วมมือนี้นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเมื่อปี 2553 แบมแบม เคยร่วมแสดงในโฆษณาตัวแรกกับ KFC มาแล้ว

สำหรับเมนู “BamBam Box” นั้นประกอบด้วยวิงซ์แซ่บ 4 ชิ้น ไก่ทอด 1 ชิ้น นักเก็ต 2 ชิ้น เฟรนช์ฟราย (ปกติ) 1 ชุด และเป๊ปซี่ ในราคาเริ่มต้น 159 บาท ทั้งนี้หากสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP จะได้รับโฟโต้การ์ดแบมแบมลิมิเต็ดทั้งหมด 4 แบบ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 26 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ส่วนการลุ้นสิทธิ Meet & Greet นั้น ต้องสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 26 พฤษภาคม 2567 รับสิทธิลุ้นเป็น Lucky Fan 475 ท่าน และ Super Fan 25 ท่านร่วม Meet & Greet กับแบมแบม ที่งานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “KFC x BamBam Fanmeet at Kentucky Town” ซึ่งจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า การคอลแล็บส์ร่วมกันระหว่าง KFC x BamBam ครั้งใหญ่นี้ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน ในโอกาสที่ KFC ครบรอบ 40 ปี ผ่าน KFC APP เวอร์ชั่นใหม่ที่ใช้งานง่าย สะดวก และคุ้มค่ามากกว่าเดิม