“เมเจอร์-เอสเอฟ” ประกาศปิดโรงหนัง 14 วัน หนีโควิด-19

วันที่ 17 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน เฟซบุ๊กทางการของโรงภาพยนต์ SF Cinema โพสต์ข้อความ ระบุว่า จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการ ทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่ง ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของ โรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล ตามมติคณะรัฐมนตรี วันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ SF Cinema ประกาศปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18 – 31 มีนาคม 2563

โดยลูกค้ายังคงสามารถติดตามข่าวสารของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 134

ขณะเดียวกัน เมเจอร์ กรุ๊ป ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 มีนาคม 2563 ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจมาโดยตลอด เราจะร่วมมือร่วมใจ และรวมพลังช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด