เอาใจสายมู “เจียไต๋” เปิดตัว “Lucky Flower” ชุดปลูกดอกไม้เสริมดวงชะตา

การปลูกพืชเพื่อความเป็นสิริมงคลเป็นความเชื่อที่อยู่กับคนไทยมานาน  ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้มงคล การปลูกต้นไม้ตามทิศมงคล หรือการปลูกพืชตามวันเกิด การปลูกต้นไม้ยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมผ่อนคลายความเครียดยอดฮิตสำหรับคนไทยที่กำลังร่วมใจกันอยู่บ้านเพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย

เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด สนับสนุนให้ทุกคนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดและเสริมสิริมงคลให้ชีวิตได้ง่ายๆ จากที่บ้าน ด้วยชุดสนุกปลูกเซตใหม่ล่าสุด “Lucky Flower” ที่มาพร้อมอุปกรณ์ปลูกแบบครบครัน ช่วยอำนวยความสะดวกในการปลูกไม้ดอก เนรมิตสีสันให้บ้านสวยได้ อีกทั้งยังใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับปลูกในคอนโด

โดยชุดสนุกปลูก Lucky Flower จากเจียไต๋ โฮมการ์เด้น มีดอกไม้หลากหลายชนิดและสีสันสวยงามให้เลือกปลูกตามวันเกิด หรือจะเลือกตามความชอบก็ได้ เพื่อเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ ดังนี้

  • จิ๊บโซฟิลล่า สีขาวบริสุทธ์ ดอกไม้สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์และวันพฤหัสบดี เสริมดวงด้านความมั่นคงและให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
  • แอสเตอร์ สวีต ดรีม หลากสีสันชวนฝัน สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร เสริมดวงด้านอำนาจบารมีให้เป็นที่เกรงขาม
  • บานชื่นหนู แฟนตาซี สีเหลืองปนส้ม สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธและวันจันทร์ เสริมดวงด้านทรัพย์สินให้มั่งมีและการงานให้เจริญก้าวหน้า
  • ดาวกระจายฝรั่งต้นเตี้ย สีม่วงสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้านสุขภาพและความรักให้แข็งแรง มั่นคง และยืนยาว
  • บานไม่รู้โรย สีม่วงปนชมพู สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ เสริมดวงด้านเสน่ห์และความรักให้เป็นที่รักใคร่ชื่นชมของใครต่อใคร
  • ทานตะวัน บิวตี้มิกซ์ สีเหลืองสดใส สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เสริมดวงด้านการงานและการเงินให้มั่งคั่งรุ่งเรือง

นอกจากเมล็ดพันธุ์ดอกไม้มงคลแล้ว ชุดสนุกปลูก Lucky Flower ยังมาพร้อมกับพีทมอส วัสดุสำหรับเพาะเมล็ดและต้นกล้าคุณภาพดี สะอาดปราศจากแมลงและเชื้อโรค มีแร่ธาตุที่จำเป็นและเพียงพอสำหรับพืช และปุ๋ยตรากระต่าย พร้อมด้วยคู่มือการปลูก เพื่อช่วยให้การปลูกดอกไม้เป็นเรื่องง่ายที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ควรลดการป้องกันตัวเองลง เจียไต๋ โฮมการ์เด้นสนับสนุนให้ทุกคนยังคงอยู่บ้านเพื่อลดการกระจายของเชื้อโรค พร้อมเสริมสิริมงคลให้ชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านชุดสนุกปลูก Lucky Flower นี้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนจากเจียไต๋ เพื่อสุขภาพจิตใจที่ผ่อนคลายของทุกคน มีวางจำหน่ายแล้วที่ www.ct-homegarden.com Line : @homegarden /Facebook : Chia Tai Home Garden ในราคาเพียงชุดละ 160 บาท