เปิด ‘สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต’ แบรนด์หรูลด 70% ดีเดย์ 19 มิ.ย.

พร้อมเปิด - สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก ดีเดย์ให้ขาช็อปได้ช็อปในราคาพิเศษลดสูงสุด 70% วันที่ 19 มิถุนายนนี้

“สยามพิวรรธน์ ไซม่อน” พร้อมเปิดตัวบิ๊กโปรเจ็กต์ “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก” เอาใจขาช็อป 19 มิ.ย.นี้ ยกทัพแบรนด์หรู Burberry Balenciaga Bally Breitling เปิดคอนเซ็ปต์เอาต์เลตครั้งแรก ก่อนขนแบรนด์ดังทั้งไทยเทศ ให้ส่วนลดสูงสุด 70% บนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม. รวม 150 ไร่ ก่อนจับมือธุรกิจท่องเที่ยวใกล้เคียง สร้างเดสติเนชั่นช็อปปิ้งแห่งใหม่ย่านสุวรรณภูมิ

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า “โครงการสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก” เป็นพรีเมี่ยมเอาต์เลตแห่งแรกของเมืองไทย ที่เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่างสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทยกับไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จากสหรัฐอเมริกา ภายใต้บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

โดยจุดเด่นของโครงการคือสินค้าแบรนด์ลักเซอรี่ แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับความนิยม รวมทั้งแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง ฯลฯ ซึ่งหลายแบรนด์ได้นำคอนเซ็ปต์เอาต์เลตมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยสินค้าที่นำมาลดราคาสูงสุดกว่า 70% และยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10-15% เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ

สำหรับแบรนด์ไฮไลต์ที่จะมาเปิดในกลุ่มลักเซอรี่แบรนด์ ได้แก่ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์อินเตอร์อย่าง adidas และ Nike พรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มีสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย

พร้อมกับแบรนด์ไทยอย่าง EVEANDBOY และ Jim Thompson และยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ที่จะมาเปิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเร็ว ๆ นี้ ในส่วนของร้านอาหารและเครื่องดื่ม มีทั้ง Starbucks และ Breadtalk รวมถึง Food Re-public บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร

“การเปิดโครงการสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก ยังจะช่วยส่งเสริมและเป็นการเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตราการจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา เรายังให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การมาซื้อสินค้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่จะทำให้ที่นี่เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศการช็อปปิ้งที่ผ่อนคลาย สยาม พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก มีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช็อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

ทั้งนี้ การเปิดให้บริการจะมีมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ที่สอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็กอินและเช็กเอาต์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการจะสวมแมสก์และเฟซชีลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ social distancing

โดยสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอก มีพื้นที่ประมาณ 50,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 150 ไร่ อยู่บริเวณทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 เส้นทางสัญจรหลักที่เชื่อมกรุงเทพฯสู่เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ