หมอดู ทำกระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์ เจาะตลาดสายมู

ผ่านมากี่ยุคกี่สมัย คนไทยยังเชื่อเรื่องโชคลาภและการเสี่ยงดวงไม่เสื่อมคลาย จนต้องเสาะหาวัตถุมงคลติดตัว หวังให้ชีวิตเจอแต่เรื่องดีๆ

เป็นสาเหตุให้ อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์ อายุ 47 ปี อาจารย์สอนดูดวง ผู้คิดค้นศาสตร์การดูดวงไพ่พรหมญาณ ผลิตสินค้าประเภท กระเป๋า มีตังค์ หรือ กระเป๋าตังค์นำโชค ออกจำหน่าย

“หลวงพ่อฤาษีลิงดํา วัดท่าซุง ท่านเคยพูดถึงอานุภาพพระคาถาเงินล้าน คนเชื่อกันว่าถ้าสวดมนต์ด้วยพระคาถาบทนี้จะนำมาซึ่งโชคลาภ การเงินที่สมบูรณ์ ส่วนตัวผมท่องคาถานี้มา 15 ปี และมีเคล็ดลับ พกของมงคลไว้ในกระเป๋าตลอด เช่น ยันต์ เหรียญพิฆเนศ แบงก์ดอลลาร์” อ.พรหมญาณ เล่า

“วันหนึ่งเลยเกิดไอเดีย ค้นคว้ารวบรวมองค์ความรู้ทั้งหมด แล้วทำ กระเป๋า มีตังค์ ขึ้นมา ให้ถูกต้องตามโหราศาสตร์และความเชื่อสากล เมื่อปีที่แล้ว โดยผลิตจากหนังวัวแท้ ในกระเป๋าจะสักยันต์พระคาถาเงินล้าน มีแบงก์หนึ่งดอลลาร์สหรัฐของจริง เพื่อให้คนพกไว้เป็นเครื่องรางของขลัง ซื้อปุ๊บมีตังค์ปั๊บ

นอกจากนี้ยังมีเหรียญพระพิฆเนศลงยา เป็นเทพแห่งความสำเร็จร่ำรวยมั่งคั่ง มีพระคาถาซึ่งเป็นของเทวดาที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์ 9 พระองค์ ตลอดจนมีกิมมิกการเขียนแผ่นดวงให้กับคนที่ใช้กระเป๋านี้ด้วย

ที่สำคัญ อะไหล่กระเป๋าทุกใบ ได้นำเข้าพิธีทั้งหมด มีรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย บางคนถูกหวย ทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จ หรือมีโอกาสดีๆ เข้ามา ล่าสุด น้องเปา ที่เคยอยู่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นก็ใช้ เขาอธิษฐานขอให้ชนะรายการร้องเพลง ก็สำเร็จ”

ย้อนไปเมื่อปี 2549 อ.พรหมญาณ เริ่มศึกษาค้นคว้าเรื่องโหราศาสตร์ด้วยตัวเอง กระทั่งปี 2550 ได้ออกหนังสือ พรหมญาณพยากรณ์ เป็นตำราการดูดวงไพ่ไทยที่เกิดขึ้นครั้งแรกของประเทศ หนังสือขายดี มีการตีพิมพ์ถึง 17 ครั้ง ขายไปกว่า 3 แสนเล่ม มีลูกศิษย์ประสบความสำเร็จจากการเรียนไพ่พรหมญาณทั่วประเทศ

ปัจจุบัน อ.พรหมญาณ กลับมารับดูดวงอีกครั้ง หลังผันตัวไปเป็นอาจารย์สอนดูดวงอยู่นาน โดยคิดครั้งละ 5,000 บาทต่อชั่วโมง

“ผมได้รู้จักผู้จัดการส่วนตัวของหมอดูอีที ซึ่งเป็นคนจัดคิวคนไทยที่อยากจะไปดูดวงกับหมอดูอีที เมื่อหมอดูอีทีเสียชีวิต เขาก็ย้ายไปจัดคิวดูดวงให้หมอดูมะตีตี้ น้องสาวของหมอดูอีทีต่อ แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา ปรากฏว่าคนไทยไปดูดวงที่เมียนมาไม่ได้ หมอดูเองก็มาไทยไม่ได้ เลยมาเจอผมที่ดูดวงไพ่พรหมญาณ เขาเลยเริ่มมาจัดคิวให้ ผมเลยกลับมารับดูดวงอีกครั้ง” อ.พรหมญาณ เล่า

ประชาชาติธุรกิจ นำเสนอซีรีส์ “รวมพลังสู้ โควิด-19” ภายใต้เนื้อหาที่มาจากประชาชน นักคิด นักเขียน ผู้รู้ นักธุรกิจ สตาร์ตอัพ ผู้ประกอบการทุกระดับ ที่นำเสนอแนวคิด ความรู้ และทางออกจากปัญหาไปด้วยกัน

ข้อมูล เส้นทางเศรษฐี