รายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เข้าชิง “เอมมี่ อวอร์ดส”

เฮลิโคเนียฯ เผย มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง “เอมมี่ อวอร์ดส” ครั้งที่ 48 

วันที่ 13 ตุลาคม 2563 บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ และ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แจ้งข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า รายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล อินเตอร์เนชั่นแนล เอมมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 48 ข้อความดังนี้

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อรายการ “MasterChef Thailand Season 3” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับโลก International Emmy Awards ครั้งที่ 48 ในสาขา Non-Scripted Entertainment ⁠

1 เดียวในการเป็นตัวแทนประเทศไทยและประเทศจากเอเชีย ร่วมลุ้นชิงรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด ที่เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก⁠

บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุน กรรมการ พิธีกร ผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชมทุกท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญทำให้รายการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงคุณค่าครั้งนี้⁠

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อรายการ "MasterChef Thailand Season 3" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับโลก International…

โพสต์โดย Heliconia H GROUP เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2020

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เป็นรายการเกมโชว์ทำอาหาร โดย บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด (ในเครือเอช กรุ๊ป) ซื้อลิขสิทธิ์จากกลุ่มเอนเดโมลชายน์ (ปัจจุบันถูกซื้อกิจการโดยกลุ่มแบนิเจย์) มาผลิตในรูปแบบของประเทศไทยเป็นฤดูกาลที่ 3 ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ทางช่อง 7 HD

โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป จากทุกอาชีพและทุกภาคของประเทศไทย ดำเนินรายการโดยปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ (ป๊อก) และมีกรรมการคือ หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ (คุณอิงค์), หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล (เชฟป้อม) และพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย (เชฟเอียน)

สำหรับผู้ชนะมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้แก่ แมกซ์ นันทวัฒน์ จรรยาลิขิต เจ้าของเพจ ผู้ชายท้ายครัว – KITCHENMAN FRIEND ซึ่งนอกจากจะเก่งเรื่องการทำอาหารและขนมล้ว ยังเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน Bangkok Airways อีกด้วย