รพ.ธนบุรี เปิดทาง “องค์กร” ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโมเดอร์นา

วัคซีนโมเดอร์นา
Sam Yeh / AFP

รพ.ธนบุรี เปิดลงทะเบียนโมเดอร์นา สำหรับองค์กร ขั้นต่ำ 10 คนขึ้นไป หลังรอบประชาชนยอดทะลุล้าน เคาะราคา 1,900 บาท/เข็ม พร้อมฉีด ต.ค.-ธ.ค. นี้

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 นายแพทย์ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเครือโรงพยาบาลธนบุรี เปิดเผยว่า หลัง รพ.ธนบุรี เปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจวัคซีนทางเลือกยี่ห้อ ‘โมเดอร์นา’ รอบประชาชนเป็นเวลา 6 วัน (1-6 มิ.ย.64) มียอดผู้สนใจทะลุ 1 ล้านราย

ล่าสุด รพ.ธนบุรี ได้ต่อยอดเปิดรับลงทะเบียนโมเดอร์นา สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร ผ่านช่องทางออนไลน์ https://vaccine-b2b.thg.co.th ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป เพื่อเป็นทางเลือกและกระจายวัคซีนป้องกันโควิดสู่กลุ่มประชาชนได้มากที่สุด

ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับวัคซีนทางเลือกประมาณเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2564 โดยสามารถเลือกรับบริการวัคซีนกับโรงพยาบาลในเครือ รพ.ธนบุรี ทั้ง 17 แห่ง ที่กระจายอยู่ในหลายจังหวัด

โดยจะเปิดให้ชำระค่าวัคซีนภายหลัง คาดว่าราคาเข็มละประมาณ 1,900 บาท รวมค่าบริการโรงพยาบาล ค่าบริการทางการแพทย์และค่าประกัน โดยไม่รวมค่าแพทย์ในกรณีที่มีโรคประจำตัวและจำเป็นต้องรับการวินิจฉัยจากแพทย์ก่อนเข้ารับบริการ