สยามพารากอนแจงเหตุชายก่อความวุ่นวาย-ระดมทีม รปภ.คุมเข้มทุกจุด

สยามพารากอน แจงเหตุชายก่อเหตุขว้างขวดแก้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เร่งเยียวยา พร้อมระดมทีมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยใน-นอกเครื่องแบบคุมเข้มภายในศูนย์

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 หลังเมื่อวาน (13 ก.พ. 2565) มีชายเข้ามาก่อเหตุความวุ่นงายภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สร้างความตกใจให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ล่าสุดเฟซบุ๊ก Siam Paragon โพสต์ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวระบุว่า จากเหตุการณ์ที่มีชายท่านหนึ่งเข้ามาก่อเหตุขว้างขวดแก้วภายในสยามพารากอน เมื่อเย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าสยามพารากอน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง

เมื่อรับทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ของศูนย์ได้พยายามเข้าเจรจาระงับเหตุจนสงบ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจท้องที่ในเวลาต่อมาเป็นที่เรียบร้อย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้วที่กระเด็น จำนวน 1 ราย ซึ่งศูนย์ได้ติดต่อขออภัยกับท่านลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประสานดูแลและรับผิดชอบในการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด

สยามพารากอนคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด โดยได้ดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด อาทิ จัดทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ เพื่อเฝ้าระวังเหตุการณ์ พร้อมเข้าระงับเหตุได้ทันที

โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ที่เดินสำรวจตรวจตราในพื้นที่ทั่วศูนย์การค้า และกำลังเจ้าหน้าที่ รปภ.เสริมที่ประจำ ณ ส่วนกลาง นอกจากนั้น ในกรณีมีเหตุการณ์ต้องสงสัย ศูนย์จะประสานงานสถานีตำรวจในท้องที่เพื่อร่วมกันดูแลความปลอดภัยอีกขั้นหนึ่ง