เต่าบิน เพิ่ม “โจ๊ก” เมนูใหม่ล่าสุดตู้กดอัตโนมัติ

เต่าบิน

“เต่าบิน” เพิ่มเมนู “โจ๊ก” เข้าตู้อัตโนมัติ เอาใจคนยุคใหม่ ใช้ชีวิตเร่งรีบ 

วันที่ 1 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการพัฒนาธุรกิจจาก “ตู้บุญเติม” ต่อยอดจนเป็นตู้กดกาแฟอัตโนมัติ “เต่าบิน” จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด

ล่าสุด ทีมพัฒนาของเต่าบิน ได้เพิ่มเมนูของคาว อย่าง “โจ๊ก” เข้าไปที่ตู้กาแฟอัตโนมัติ ในราคาเพียง 25 บาท ซึ่งนอกจากจะเป็นไอเดียที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้คนที่เร่งรีบแล้ว ยังเข้ากับสถานการณ์เศรษฐกิจในยุคปัจจุบันอีกด้วย

ตู้เต่าบิน

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหารของเต่าบิน ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า จากนี้ไปบริษัทจะให้น้ำหนักธุรกิจตู้เต่าบินมากขึ้น โดยปี 2565 ตั้งเป้าขยายเพิ่มให้ได้ 5,000 จุด และขยายเพิ่มอีก 20,000 จุด ภายในเวลา 3 ปี งบฯลงทุนอยู่ในหลักแสนบาท ไม่รวมโอเปอเรติ้งคอร์ส เน้นขยายจุดติดตั้งไปตามทำเลที่มีการจราจรหนาแน่น โดยในระยะแรกจะขยายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และสเต็ปถัดไปจะขยายไปยังหัวเมืองหลัก เช่น ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงใหม่

นอกจากนี้ ยังเตรียมเพิ่มโปรดักต์อื่น ๆ ให้หลากหลายมากขึ้น และอาจมีฟีเจอร์ใหม่ เช่น ชานมไข่มุก ที่กำลังได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงการแตกไลน์สร้างตู้กดอาหารพร้อมทานเข้ามาจำหน่ายและวางขายอยู่ในทำเลเดียวกันกับตู้เต่าบินซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา