เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ แจ้งงดออกอากาศ ทุกรายการทางช่อง 7HD

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ แจ้งงดออกอากาศ ทุกรายการทางช่อง 7HD

ถามกันวุ่น ! หลัง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ แจ้งงดออกอากาศ ทุกรายการทางช่อง 7HD โดยไม่แจงสาเหตุ

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า ขอแจ้งงดออกอากาศทุกรายการทางช่อง 7HD เป็นการชั่วคราว และเราจะแจ้งวันเวลาออกอากาศให้ท่านทราบอีกครั้ง เร็ว ๆ นี้

หลังจากทางเซ้นส์ฯ โพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นว่าจะรอติดตามรายการต่าง ๆ พร้อมสอบถามถึงสาเหตุการงดออกอากาศทางช่อง 7HD แต่ทางเซ้นส์ฯก็ยังไม่ได้ชี้แจง

โดยก่อนหน้านี้ เซ้นส์ฯ มี 4 รายการที่แพร่ภาพทางช่อง 7 HD ได้แก่ ร้องต้องรอด, รู้หน้าไม่รู้วัย, สมรภูมิกีฬา และ ลูกทุ่ง ไอดอล

สำหรับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เริ่มก่อตั้งโดย นายวราวุธ เจนธนากุล ผู้บริหาร รุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ กว้างไกล และทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ในวงการ โทรทัศน์ โดยมุ่งจะเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์แนวหน้า ที่สร้างสรรค์รายการทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับผู้ชม ด้วยการมุ่งผลิตรายการโทรทัศน์ ทั้งเกมโชว์ วาไรตี้ เรียลิตี้ และซิตคอม ที่สร้างสรรค์ ครบครันทั้งสาระ ความรู้และความบันเทิง ให้แก่ผู้ชมทั้งภายในและภายนอกประเทศ

โดยเริ่มออกอากาศรายการแรกในปี 2553 กับรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่สร้าง เรตติ้งและความฮือฮามากมาย รวมถึงช่วงขอแต่งงาน ที่หลาย ๆ คนยังประทับใจจนถึงทุกวันนี้

จากการเป็น Content Provider รับผลิตรายการให้กับช่องดิจิทัลต่าง ๆ พร้อมคิดและผลิตรูปแบบรายการใหม่ ๆ สามารถขายลิขสิทธิ์รายการไปทั่วโลก (Format Program) ทั้งยังสามารถสร้างเรตติ้งได้เป็นอันดับต้น ๆ ทั้ง เวียดนาม อินโดนีเซีย เป็นต้น

ร่วมด้วยพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจจากต่างประเทศมากมาย ที่พิสูจน์ฝีมือให้เห็นว่า บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้ผลิตรายการที่ได้รับการยอมรับในฝีมือการผลิต คอนเทนต์รายการจากผู้ผลิตต่างประเทศทั่วโลก และได้รับรางวัลจากต่างประเทศอีกมากมาย (รางวัลต่าง ๆ) รวมถึงเป็นผู้จัด Event งานต่าง ๆ อาทิ Street Show , Money Coach , ละครใบ้ , คอนเสิร์ตลูกทุ่ง