เมเจอร์ผนึกทรูฯยิงสดบิ๊กแมตช์ลิเวอร์พูล-เชลซี นัดชิง FA CUP

เมเจอร์ ปิดโรงภาพยนตร์นัดชิง FA CUP

เมเจอร์เอาใจแฟนบอลเมืองไทย ผนึกทรูวิชันส์ปิดโรงภาพยนตร์ชวนสาวกดูบิ๊กแมตช์ “ลิเวอร์พูล-เชลซี” ศึก FA CUP นัดชิงบนจอภาพยนตร์

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตซ์สำคัญในวงการลูกหนัง ที่เหล่าแฟนบอลชาวไทยตั้งตารอสำหรับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพ (FA CUP) โคจรมาพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษระหว่างเชลซีกับลิเวอร์พูล ที่จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

ล่าสุดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปผนึกทรูวิชั่นส์ ย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ปิดโรงภาพยนตร์เอาใจแฟนบอลชาวไทย ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์ที่แฟนบอลทั่วโลกจับตา เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สดจากสนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สู่จอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันสด ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในโรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

ศึกฟุตบอลเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศนัดที่ 141 เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการ “รีแมตช์” ฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเกมนั้นลิเวอร์พูลเอาชนะและคว้าแชมป์ไปครอง มาครั้งนี้เชลซีจึงหวังล้างตาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ “หงส์แดง” คงไม่ยอมง่าย ๆ โดยการพบกันดังกล่าวครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2012 ซึ่ง เชลซีเอาชนะไปได้ 2-1 นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่คู่ชิงเอฟเอคัพเป็นคู่เดียวกับคู่ชิงชนะเลิศลีกคัพในฤดูกาลเดียวกัน

สามารถลงทะเบียนร่วมเล่นเกมเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Majorgroup แล้วมาชมสดพร้อมกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 21.30 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน