โคล สโตน ครีมเมอรี่ เพิ่มช่องทางขายในท็อปส์ดันยอด

โคล สโตน ครีมเมอรี่

“โคล สโตน ครีมเมอรี่” ไอศกรีมพรีเมี่ยม ปรับกลยุทธ์บุกตลาดโมเดิร์นเทรด ขยายช่องทางการจำหน่ายที่มากกว่าการขายแค่หน้าร้าน ในรูปแบบ Grab & Go นำร่องแล้ว 50 สาขา ในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต คาดดันยอดขายโต 70%

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 นายสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการสำรวจในช่วงที่ผ่านมา พบว่าคนให้ความสนใจซื้อไอศกรีมในตลาดโมเดิร์นเทรดมากขึ้น โดยเฉพาะท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เนื่องด้วยตอนนี้พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้ปรับเปลี่ยนไป ทำให้คนอยู่ติดบ้านมากขึ้น ประกอบกับกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างรับรู้ว่าท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต คือศูนย์รวมของไอศกรีมแบรนด์พรีเมี่ยมหลายแบรนด์

จึงเป็นโอกาสที่ได้นำสินค้าของโคล สโตน ครีมเมอรี่ เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้า ด้วยจุดเด่นในด้านคุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม และราคาที่เข้าถึงได้ เน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบไอศกรีม ขนมหวานแบบซื้อกลับไปเก็บไว้เพื่อรับประทานที่บ้าน โดยปัจจุบันได้มีจัดจำหน่ายแล้ว 50 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด และตั้งเป้าเติบโตครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 70%

สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2565 เตรียมขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกสาขาในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่กรุงเทพฯทั้งหมด ซึ่งในปีนี้แผนกลยุทธ์ที่วางไว้ นอกจากวางจัดจำหน่ายในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว ยังมีแพลนการจำหน่ายขยายให้ครอบคลุมช่องทางโมเดิร์นเทรดอื่น ๆ อีกด้วยในอนาคต