แม็คโครจับมือภาครัฐ-พันธมิตร ระดมโปรลดราคาสินค้าจำเป็นยาวถึงพ.ย.

บรรยากาศการจับจ่ายในแม็คโคร

แม็คโครจับมือ กรมการค้าภายในและพันธมิตร หมุนเวียนจัดแคมเปญลดราคาสินค้าลากยาวจนถึงพฤศจิกายน 2565 หวังลดภาระผู้บริโภค-ผู้ประกอบการรายย่อย

วันที่ 2 สิงหาคม 2565 นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตร ขนทัพสินค้าจำนวนกว่า 5,000 รายการ อาทิ น้ำมันพืช ข้าวสาร และสินค้ากลุ่มอุปโภคบริโภค หมุนเวียนจัดราคาขายส่ง ผ่านโครงการ “ราคาฝ่าวิกฤต” ในทุกสาขาและช่องทางออนไลน์

ซึ่งนอกจากจะช่วยลดค่าครองชีพประชาชนแล้ว ยังช่วยลดภาระต้นทุนจากสถานการณ์วัตถุดิบราคาแพงให้ผู้ประกอบการรายเล็กดำเนินกิจการต่อไปได้

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น “สดเด็ด 7 วัน” ที่นำสินค้าอาหารสดทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ มาลดราคาพิเศษ หมุนเวียนไปทุก 7 วัน ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังตั้งรับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว

และ “แม็คโครจัดให้” ที่เป็นแคมเปญซึ่งแม็คโครดำเนินการมากว่า 11 ปี เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ นำสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมของร้านโชห่วย มาจัดรายการพิเศษยาวตลอด 10 เดือนจนถึงพฤศจิกายน 2565