ซูซูกิ ผนึกแคปทีฟไฟแนนซ์ ช่วยลูกค้า SUZUKI XL7 ไม่มีดอกเบี้ย

ซูซูกิ ชูเงื่อนไขพิเศษ ซื้อ SUZUKI XL7 ปลอดดอกเบี้ย หรือผ่อน 5,888 บาทต่อเดือน หวังเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถเอสยูวี 8 หมื่นคัน

วันที่ 26 เมษายน 2566 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ SUZUKI XL7

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม : รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยการมอบความคุ้มค่ากับแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์ SUZUKI XL7 ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ย 0% หรือขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 3 ปี กับลูกค้าที่ซื้อรถตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ..นี้

ซูซูกิ ซูซูกิเรามีความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย

ซูซูกิ

สำหรับรถ SUZUKI XL7 ถือเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่งเพราะสามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างหลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือน ก.. 2563 จนถึงเดือน มี..ที่ผ่านมามียอดขายทั้งสิ้น 8,153 คัน

ปัจจุบันรถยนต์อเนกประสงค์ เป็นเซ็กเมนต์ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เห็นจากยอดขายปีที่แล้วมีสูงถึง 81,900 คัน และซูซูกิหวังว่าจะมียอดขายที่เติบโตไปในทิศทางเดียวกับตลาดด้วย