นิสสัน ชวนลูกค้า Nissan Kicks นำรถตรวจสอบ-แก้ไข ปัญหาคอมฯแอร์ฟรี

นิสสัน

นิสสัน ลั่นดูแลลูกค้า “นิสสัน คิกส์รุ่นปี 2022-2023 ทุกคันสามารถนำรถเข้าตรวจซ่อมคอมฯแอร์ฟรี ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ประกาศพร้อมเดินหน้าผลิต-ส่งมอบอีกครั้ง

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า วันนี้บริษัท นิสสันมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจ้งเรื่องปัญหาระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อีพาวเวอร์ (Nissan Kicks e-POWER) รุ่นปี 2022 และ 2023 โดยนิสสันได้ประกาศเซอร์วิสแคมเปญบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ โดยมีใจความระบุว่า

นิสสันขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา บริษัทมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน  บริษัทขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์นิสสัน คิกส์ อีพาวเวอร์ ให้ท่านทราบดังต่อไปนี้

บริษัทมีนโยบายเรียนเชิญลูกค้าเจ้าของรถให้นำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ทั้งสิ้น โดยบริษัทจะติดต่อลูกค้าเจ้าของรถโดยตรง เพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

เพื่อประโยชน์สูงสุด กรุณานำรถยนต์เข้ารับการบริการโดยเร็ว ทั้งนี้ กรุณาโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการดังมีรายชื่อปรากฏในสมุดรับประกันและการบำรุงรักษา เพื่อให้บริษัทและศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตารางนัดหมายการบริการของศูนย์บริการแต่ละแห่ง

โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อและที่อยู่ศูนย์บริการ และตรวจสอบหมายเลขตัวถังได้ตาม QR Code ที่ปรากฏอยู่ด้านท้ายของประกาศนี้

ในขณะเดียวกัน นิสสันมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทได้กลับมาผลิตและส่งมอบรถยนต์นิสสัน คิกส์ อีพาวเวอร์ ตามปกติ บริษัทขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและมอบความไว้วางใจให้กับเรา

และหากมีข้อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล) หรือหมายเลขโทรศัพท์ 18-0090-0500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัดได้ตลอด  24 ชั่วโมง

บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างความพึงพอใจและความมั่นใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์นิสสัน และขออภัยในความไม่สะดวกอันเนื่องมาจากกิจกรรมดังกล่าวมา ที่นี้

รายชื่อและที่อยู่ศูนย์บริการ : https://bit.ly/3qxYStC

ตรวจสอบหมายเลขตัวถัง : https://bit.ly/3CjyDJG

นิสสัน