เปิด 5 เซ็กเมนต์รถมือสองที่ลูกค้าต่างชาติในไทยนิยมสูงสุด

5 เซ็กเมนต์รถยนต์มือสองที่ลูกค้าต่างชาติพักอาศัยในไทยให้ความนิยมสูงสุด ซีดานมาแรง SUV มาเป็นอันดับสอง ส่วนแบรนด์ “โตโยต้า” ยังอยู่ในใจ

วันที่ 14 กรกฎาคม 2566-นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยผลสำรวจซื้อขายรถยนต์มือสองของกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ว่า จะตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองที่ได้การรับรองคุณภาพจากแพลตฟอร์มเป็นหลัก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตเชิงบวกของตลาดรถยนต์มือสองในไทย ทั้งนี้ แบรนด์รถยนต์มือสองที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเลือกซื้อมากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ โตโยต้า มาสด้า นิสสัน ฮอนด้า และฟอร์ด ในขณะที่เซ็กเมนต์รถยนต์ประเภทซีดาน เอสยูวี ปิกอัพ และเอ็มพีวี ได้รับความนิยมมากที่สุด

ปนิตยา จ่างจิต

นางสาวปนิตยากล่าวอีกว่า การเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติในแพลตฟอร์มของ CARSOME ประเทศไทยถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเติบโต และเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบเน้นย้ำความสำเร็จในการนำเสนอบริการที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ไร้รอยต่อตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ นอกจากนี้ เราได้ขยายการบริการที่ครอบคลุมทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ CARSOME ตลอดจนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account, Facebook, Instagram และ TikTok เช่นเดียวกับช่องทางออฟไลน์ เช่น การโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ หรือการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่สาขา CARSOME Experience Center รวมไปถึงการยื่นขอสินเชื่อกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินของเรา”

นอกเหนือจากการช่วยเหลือภาคภาษาอังกฤษแล้ว CARSOME ยังมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพอย่างเข้มงวด 175 จุด พร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาโปร่งใสคุ้มค่า และโปรแกรม CARSOME Cares ที่คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ปีและให้บริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง