“สตาร์แฟลก”ปั้นรถมือสอง เพิ่มราคาปลุกยอดโลว์ซีซั่น

เบนซ์ สตาร์แฟลกอัดแคมเปญ “เราให้คุณได้มากกว่า” เอาใจคนรักรถเบนซ์ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าทุ่มน้ำหนักรถมือสองให้ราคาเทิร์นรถเก่ามากกว่า ตลาดสูงสุด 100,000 บาท

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์รายใหญ่ครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงโลว์ซีซั่นบริษัทได้เข้าร่วมงานบิ๊กมอเตอร์เซล และจัดแคมเปญ “เราให้คุณได้มากกว่า”

ซึ่งจะมีข้อเสนอดี ๆ ทั้งลด-แลก-แจก-แถม หรือแคมเปญสินเชื่อทางด้านการเงิน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงและเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ง่ายขึ้น

“ตอนนี้เข้าสู่หน้าฝน ตลาดก็ต้องได้รับผลกระทบบ้าง เราก็ต้องพยายามกระตุ้นกำลังซื้อตลอดเวลา ประกอบกับเร็ว ๆ นี้ประเด็นเรื่องการคิดภาษีสรรพสามิตรถยนต์ที่จะมีการปรับวิธีการจัดเก็บ ใหม่ ก็น่าจะทำให้ผู้บริโภคกังวล ดังนั้นจังหวะนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเลือกซื้อรถ”

นายชยุสกล่าวอีกว่า นอกจากรถใหม่แล้ว สตาร์แฟลกยังทุ่มน้ำหนักให้กับรถมือสองด้วย โดยกรณีที่ลูกค้าต้องการนำรถเก่ามาเทรดอินเพื่อซื้อรถใหม่ ทางบริษัทพร้อมรับซื้อในราคาที่มากกว่าตลาดสูงสุดถึง 100,000 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมดนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น ซึ่งบริษัทมีรถไมล์น้อย สภาพเหมือนรถใหม่ ภายใต้โปรแกรมพรูเวนเอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity)