เกรท วอลล์ฯ ลั่นส่งรถยนต์ 2 ยี่ห้อ “HAVAL- ORA” 9 รุ่นทำตลาดใน 3 ปี

ค่ายรถยนต์น้องใหม่เกรท วอลล์ มอเตอร์เปิดตัวรถยนต์ 2 แบรนด์ HAVAL- ORA ลุยตลาดประเทศไทย ประกาศขึ้นผู้นำตลาดรถยนต์ xEV พร้อมส่งรถยนต์ 9 รุ่นทำตลาดในประเทศไทยใน 3 ปี ประเดิมส่ง HAVAL H6 และ ORA Good Cat ลุยตลาดในปีนี้

นายเอลเลียต จาง ประธาน บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company) ภายใต้ 3กลยุทธ์หลักได้แก่ 1. xEVLeader การเป็นผู้นํา ด้านรถพลังงานไฟฟ้า 2. Consumer Voice Focus การรับฟังเสียงของผู้บริโภค และ 3. New User Experience การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ได้นำรถยนต์เพื่อเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย 2 แบรนด์ได้แก่ HAVAL และ ORA และมีแผนจะเปิดตัวรถยนต์ปีนี้ไว้ถึง 4 รุ่น จาก 2 แบรนด์ กับรถเอสยูวี อย่าง HAVAL H6 และ ORA Good Cat

และในช่วง 3 ปีแรกของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกรดวอลล์ มีแผนจะเปิดตัวรถยนต์เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสถึง 9 รุ่น จากแบรนด์

เกรท วอลล์ฯมีรถยนต์ แบรนด์หลัก ได้แก่ HAVALORA WEY และ GWM Pick up เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน ในกว่า60ประเทศทั่วโลกด้วยและไทยคือประเทศที่เกรทวอลล์ได้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนตั้งฐานการผลิตกับโรงงานล่าสุดที่จังหวัดระยอง ซึ่งจะกลายเป็นฐานการผลิตที่สำคัญและความสามารถในการผลิตยานยนต์ ท่ีผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีคุณภาพสูงของเกรท วอลล์ฯ