“ฮอนด้า” ปลื้มขายออนไลน์ ซีวิคใหม่เดือนเดียวทะลุ 3,500 คัน

ฮอนด้า

ซีวิคใหม่ วิ่งฉิว กระแสตอบรับดีเกินคาด เทคโนโลยีความปลอดภัย ฮอนด้าเซนส์ซิ่ง โดนใจวัยรุ่น กวาดยอดจองเดือนเดียว 3.5 พันคัน ท่ามกลางวิกฤตโควิด

รายงานข่าวจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจองฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 11 ดีมากหลังเปิดตัวแค่ 1 เดือน กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตพรีเมี่ยมซีดานไอคอนที่ทุกคนรอคอย ความสำเร็จข้างต้นสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการถ่ายทอดดีเอ็นเอความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกด้าน

ทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ และยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าอีกด้วย

“ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์คอมแพ็กต์ซีดานไทยอีกครั้ง สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมันของขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ใหม่ ที่รองรับพลังงานทางเลือก E85 โดนใจกลุ่มลูกค้าชาวไทยทั้งผู้หญิงและผู้ชาย”

และในช่วงที่ตลาดอยู่ระหว่างโลว์ซีซั่น ฮอนด้าได้เสนอเงื่อนไขพิเศษให้ “ซีวิค ใหม่” ดอกเบี้ย 2.99% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2564

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า แม้ตลาดรถยนต์จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด รัฐบาลมีมาตรการเข้มในพื้นที่หลายจังหวัด แต่ทีมฝ่ายการตลาดทำงานร่วมกับเซลส์ผู้แทนจำหน่ายทุกราย เน้นการขายแบบออนไลน์ นอกจากนี้ บางดีลเลอร์มีการไลฟ์สด มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ ชี้ให้เห็นถึงคุณค่าและการใช้งานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ส่งผลต่อยอดขายในช่วงโลว์ซีซั่นอย่างเห็นได้ชัด

อนึ่ง ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 11 ได้รับการปรับปรุงใหม่ทุกมิติ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ตพรีเมี่ยมในทุกมุมมอง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม 17.2 กม./ลิตร และรองรับพลังงานทางเลือก

มีฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับระบบใหม่ ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย เทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และสะดวกสบายแบบเหนือกว่ากับครั้งแรกของระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card