“อาพริเลีย อาร์เอส 660” ซูเปอร์ไบก์สไตล์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม

 เวสปิอาริโอ ส่งนิวเจนซูเปอร์ไบก์สไตล์สปอร์ต “อาพริเลีย อาร์เอส 660” ปลุกเร้าจิตวิญญาณจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

วันที่ 25 มกราคม 2565 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ส่ง “อาพริเลีย อาร์เอส 660 (Aprilia RS 660)” เจตจำนงบทใหม่ของซูเปอร์ไบก์สไตล์สปอร์ต แกร่ง โดดเด่น มากกว่าครั้งไหน ด้วยดีไซน์อันสมบูรณ์แบบ ความปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และสีสันที่ดุดัน รองรับด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากอาพริเลีย ที่ถ่ายทอดอุดมคติแห่งความสำเร็จจากการแข่งขันระดับโลก มาให้ผู้ที่หลงใหลความเร็วบนทางเรียบได้สัมผัส

อาพริเลีย อาร์เอส 660 คือ ยุคใหม่ของซูเปอร์ไบก์สไตล์สปอร์ต ที่ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์
ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาซูเปอร์ไบก์ ที่ให้ทั้งสไตล์ ความสนุก ขับขี่ง่าย พร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่ ทั้งบนถนน และเร้าใจบนสนามแข่ง อาพริเลีย อาร์เอส 660 คันนี้ ยกระดับแนวคิดความสปอร์ตให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่เป็นเลิศ มอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ รักษาสมดุลบอดี้และอัตราเร่ง จึงเป็นซูเปอร์ไบก์ที่เหมาะสำหรับนักขี่ทุกคน มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่น บ่งบอกดีเอ็นเอความเป็นอาพริเลียที่ถูกผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

เครื่องยนต์สองสูบคู่เรียง ขนาด 660 ซีซี พละกำลัง 100 แรงม้า ให้สมรรถนะสูงแต่มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยดีไซน์ความเป็นสปอร์ตขนานแท้ ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และขนาดตัวถังที่เล็กมอบความรู้สึกสะดวกสบายและพื้นที่ใช้งานให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนแม้จะเป็นซูเปอร์ไบก์สไตล์สปอร์ตก็ตาม และ เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปทุกการขับขี่กับสีน้ำเงิน-แดง-ดำ Lava Red ราคา 699,000 บาท ติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Motoplex Bangkok และสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของอาพริเลียได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia_Thailand และอินสตาแกรม @Aprilia_Thailand