ซูซูกิ อัดโปรฯ มอเตอร์โชว์ งัดกลยุทธ์ช่วยผ่อน 10 เดือน ขับฟรี 120 วัน

Suzuki

ซูซูกิ ยกทัพรถยนต์เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง รุ่นพิเศษ XL7 สีทูโทน ทำตลาด  พร้อมอัดแคมเปญช่วยผ่อนนาน 10 เดือน แถม ขับฟรี 120 วัน

วันที่ 22 มีนาคม 2565 นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ถือเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์สำคัญของประเทศไทยที่มีส่วนสำคัญต่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้กลับคืนสู่สภาวะปกติ หลังจากต้องเผชิญผลกระทบจากหลายด้าน

Suzukiปีนี้ซูซูกิยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ภายในงานภายใต้แนวคิด “EXPAND YOUR BOUNDERIES” โดยต้องการสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสถึงความหลากหลาย จากที่แบรนด์ซูซูกิมีรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มได้อย่างครบถ้วนและคุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ

โดยไฮไลท์สำคัญคือ รถยนต์  SUZUKI XL7 Multi-Dynamic Crossover ขนาด 7 ที่นั่ง มาพร้อมสีใหม่สไตล์ทูโทน และรถยนต์รุ่นอื่นๆของซูซูกิครบไลน์อัพ

ซูซูกิ สวิฟท์ Up to the MAX ยิ่งขับ ยิ่งสนุก

SUZUKI XL7 ปรับลุกใหม่ สีทูโทน เพิ่มราคาแค่หมื่นบาท

ทั้งนี้ ซูซูกิคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดจองภายในงานได้ถึง 2,400 คัน เพื่อบรรลุเป้าหมายยอดขายรวมของซูซูกิในปีนี้ที่ 30,000 คัน

Suzukiนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจาก SUZUKI XL7 แล้ว อีกหนึ่งรุ่นที่อยากนำเสนอ คือ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ในครั้งนี้ ซูซูกิได้นำมาดัดแปลงเป็น Motor Home หรือรถบ้านซึ่งปัจจุบันตลาดรถบ้านกำลังขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความนิยมของผู้บริโภคในช่วงโควิด เลือกที่จะทำรถบ้าน Motor Home เพื่อออกเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ยังสามารถทำงานนอกสถานที่ในแบบ “Work from anywhere”ได้ด้วย

ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ซูซูกิได้จัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษเช่นจอง SUZUKI SWIFT ขับฟรี 120 วันหรือโปรแกรมช่วยผ่อนค่างวดรถ 10 เดือน เดือนละ 4,000 บาท รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท

ส่วนในรถยนต์ซูซูกิรุ่นอื่นๆ สามารถเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท หรือดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 48 เดือน ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี