อดีตดีลเลอร์เบนซ์พัทยา ผุด ‘ศูนย์ขาย-ซ่อมอิสระ’

เบนซ์

เอ็มบีพัทยา ออโต้เฮาส์ ดีลเลอร์เบนซ์ภาคตะวันออก ผันตัวเองทำโชว์รูมขายรถยนต์และศูนย์ซ่อมอิสระ ย้ำจากกันด้วยดี

รายงานข่าวจาก เอ็มบีพัทยา ออโต้เฮาส์ อดีตดีลเลอร์ขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในเขตพื้นที่พัทยา ชลบุรี เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่าหลังจากยุติความสัมพันธ์กับบริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นการจากกันด้วยดีแล้ว บริษัทมีแผนที่จะดำเนินธุรกิจรถยนต์ในรูปแบบจำหน่ายและศูนย์ซ่อมอิสระ

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก ศูนย์เบนซ์พัทยาเอ็มบีออโต้เฮาส์ ได้โพสต์จดหมายถึงลูกค้า เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 ระบุว่า บริษัทได้พัฒนาและขยายรูปแบบการบริการ โชว์รูมขายและศูนย์อิสระ จำหน่ายรถ Benz ประกอบใน รถนำเข้า รถ AMG Mercedes Benz Qualified Used Car ทั้งบริการรับซ่อมโดยทีมช่างเบนซ์ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เพื่อรองรับรถ benz ทุก segment ทุกกลุ่ม

พร้อมรับส่วนลดพิเศษช่วงเปิดตัวถึง ธันวาคม 2565 พร้อมทางเลือกมากกว่าในราคาที่ประหยัดกว่า คุณภาพศูนย์ มาตรฐาน รถหมดวารันตีมีทั้งอะไหล่แท้ Mercedes Benz เยอรมัน,อะไหล่ ome, พร้อมทางเลือกอะไหล่ใหม่เทียบ ให้เลือกในราคาประหยัด พร้อมส่วนลดค่าแรง 30% อะไหล่ 20-25% เช็กระยะ 20% รับฟรี หมวกเบนซ์ มูลค่า 1,900 บาท

โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ 30 ปี เครื่องมือมาตรฐานครบวงจร พร้อมขยาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจร ช่างพร้อมดำเนินการแล้ว 20 ช่องซ่อมรองรับได้ 200 คันต่อเดือน รถเคลมประกันเบี้ยห้าง อะไหล่ Mercedes Benz แท้ ติดต่อ 038-221-759-61