มาเซราติ ลาแวนเต้ หรูหราแบบแตกต่าง

เวทีรถใหม่

เมื่อค่ายมาเซราติเจ้าของรถยนต์แบรนด์หรูหรา โคจรมาพบกับ Massimo Bottura เชฟยอดฝีมือผู้ซึ่งเกิดและเติบโตที่เมืองโมเดนา

ผลจากความร่วมมือระหว่างมาเซราติและเชฟชื่อดังปรากฏเป็นรถยนต์แห่งศิลปะที่เหนือความคาดหมาย

ด้วยความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอเสรีภาพแห่งการแสดงออก และทัศนสุนทรีย์แห่งชีวิต แต่งแต้มด้วยสีสันที่สวยงาม

ลาแวนเต้ เอสยูวี รุ่นแรกของมาเซราติ เป็นรถที่สามารถรังสรรค์จินตนาการไร้ขอบเขตเสมือนกระดาษที่ว่างเปล่า ซึ่งพร้อมที่จะระเบิดพลังอย่างเต็มที่ โดยตัวท็อป “Trofeo” มาพร้อมเครื่องยนต์ วี8 สูบ 580 แรงม้า ที่หลอมรวมสมรรถนะ, ความเร็ว และความสนุกในการขับไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ขณะที่ตัวถังของ “Blu Stradale Fuoriserie Edition” ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันที่หลากหลาย เช่นเดียวกับแดชบอร์ดและคอนโซลกลางในห้องโดยสาร

กำเนิดเป็นมาเซราติที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ในทุกมุมมอง

ลาแวนเต้ Trofeo สุดพิเศษคันนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม “Maserati Fuoriserie” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ากำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามชอบ

กับทางเลือกอันหลากหลาย เพราะเรามองว่ารถยนต์ก็เปรียบเสมือนเครื่องแต่งกายที่เราสวมใส่บนท้องถนน เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครอง และเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความหรูหราร่วมสมัย

มาเซราติได้รังสรรค์ 3 คอลเล็กชั่นพื้นฐานเพื่อเป็นจุดเริ่มต้น ได้แก่ Corse, Unica และ Futura ซึ่งเป็นรถ 3 กลุ่มที่สะท้อนถึงพลังและคุณค่าของแบรนด์ ผสานความคล่องแคล่วสไตล์สปอร์ต เข้ากับความสง่างามและความทันสมัย โดยเลือกตกแต่งได้ทั้งรุ่นกิบลี่, ลาแวนเต้ และควอตโตรปอร์เต้ กับสีตัวถังและลวดลายการตกแต่งแบบใหม่, ล้อและคาลิเปอร์เบรก รวมถึงรายละเอียดในห้องโดยสาร เช่น สีของด้ายเย็บตะเข็บ และอื่น ๆ

ขณะที่ซูเปอร์คาร์ “MC20” ก็สามารถแต่งเพิ่มได้เช่นกัน โดยคอลเล็กชั่น “Fuoriserie” จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นกับการแตกแต่งระดับ “sartoria”

มันไม่ใช่แค่ความหรูหรา แต่เป็นความหรูหราที่แตกต่าง