พลังประชารัฐ เปิดตัว ลูกชายบุญทรง ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เชียงใหม่

พลังประชารัฐ
พรรคพลังประชารัฐได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ในการลงรับสมัครเลือกตั้งของภาคเหนือ

พปชร. เปิดตัว 6 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ ลูกชายบุญทรง เตริยาภิรมย์ ลงเขต 5 เชียงใหม่ สันติ ลั่น เป็นคนพื้นที่ดูแลประชาชนต่อเนื่อง

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค เปิดเผยว่า ในวันนี้ถือเป็นวันดีที่พรรคพลังประชารัฐได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ในการลงรับสมัครเลือกตั้งของภาคเหนือ ได้แก่ นายจำลอง รุ่งเรือง เขต 1 จ.แม่ฮ่องสอน, ว่าที่พันตรีเฉลิม ปิยะศิริวัฒน์ นายกเทศมนตรีเมืองยวมใต้ ลงในเขต 2 จังหวัดแม่ฮ่องสอน, นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ อดีตรองโฆษกกระทรวงพลังงาน บุตรชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รมว.พาณิชย์ สมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงในเขต 5 จังหวัดเชียงใหม่

นายสันติ ตันสุหัช อดีต ส.ส.เชียงใหม่ 3 สมัยลงใน เขต 6 หรือ 7 จังหวัดเชียงใหม่ และนายพิชิต โมกศรี อดีตปลัดเทศบาลนครลำปาง, แพร่ และน่าน ลงในเขต 2 จังหวัดน่าน และนายนรพล ตันติมนตรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงในเขต 11 จ.เชียงใหม่

เดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์
นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์

นายสันติกล่าวว่า บุคคลทั้ง 6 คนที่เสนอตัวลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ในนาม พปชร. เป็นเรื่องที่ดี ที่จะมาร่วมกันทำงานดูแลประชาชน ซึ่งพรรคทำงานมาตลอด 4 ปี มีผลงานต่าง ๆ เพื่อดูแลปัญหาความเดือดร้อน โดยมุ่งมั่นพัฒนาชนบท และประชาชนให้กินดีอยู่ดี มีนโยบายการเพิ่มศักยภาพในด้านต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับเยาวชน ผู้มีรายได้น้อย การส่งเสริมอาชีพ การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันผู้ประกอบการให้สามารถแข่งขันได้ มีมาอย่างต่อเนื่อง พปชร.เป็นพรรคที่มุ่งหวัง ที่มุ่งมั่นพัฒนา เน้นในแต่ละภาคตามความต้องการ เพื่อการพัฒนาให้ช่วยเหลือตรงตามความประสงค์ของประชาชน

นายสันติกล่าวว่า การที่เรามีคนที่ทำงานในพื้นที่มาเสนอตัว ทั้งจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ และน่าน เข้ามาเสริมเพิ่มเติมในพื้นที่ 6 คนนี้ ดูแลทุกข์สุขของประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งทางพรรคจึงเล็งเห็นว่าบุคคลเหล่านี้จะเป็นที่พึ่งในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งพรรคมีผู้เสนอตัวเข้ามาเพื่อรับใช้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะเห็นว่า พปชร.เป็นพรรคที่มุ่งหวัง ที่มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนนโยบายเพื่อให้เกิดการพัฒนาและเป็นไปตามความต้องการของประชาชนในแต่ละภาค

“ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีการเปิดตัวคนที่จะมาทำงานให้กับประชาชน เพราะถือว่าทุกคนอยากจะเข้ามาแก้ไขปัญหา เป็นตัวเลือกให้กับประชาชน ซึ่งเป็นเรื่องดีที่เราจะแข่งขันกันเพื่อพัฒนาบ้านเมือง แข่งกันคิดและทำความดีให้ออกมาในหลายรูปแบบ เพราะประโยชน์จะตกอยู่กับประชาชน” นายสันติกล่าว