จับตาวาระ ครม. ช้อปดีมีคืน 4 หมื่น แจกเงินเยียวยาน้ำท่วมสูงสุด 7 พัน

จับตาวาระ ครม. ช้อปดีมีคืน 4 หมื่น แจกเงินเยียวยาน้ำท่วมสูงสุด 7 พัน

จับตาวาระ ครม.ซานต้าตู่ มอบของขวัญปีใหม่ ช้อปดีมีคืนภาษีสูงสุด 4 หมื่นบาท แนวทางชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แจกเงินท็อปอัพเยียวยาน้ำท่วมครัวเรือน 5-7 พันบาท

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) คาดว่ากระทรวงการคลังจะเสนอของขวัญปีใหม่ให้ที่ประชุม ครม.พิจารณา อาทิ โครงการช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 4 หมื่นบาท เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมครัวเรือนละ 5,000-7,000 บาท

สำหรับวาระเรื่องเพื่อพิจารณา แฟ้มสีชมพู กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาขอความเห็นชอบการเสนอขอตัวเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันวิ่งเทรลระดับนานาชาติ รายการ Thailand by UTMB

กระทรวงมหาดไทยขออนุมัติร่างพระราชบัญญัติการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ฉบับที่…) พ.ศ. …

กระทรวงคมนาคมเสนอโครงการพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง ระยะที่ 3 ของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)

ขอความเห็นชอบร่างบันทึกความร่วมมือระหว่างกระทรวงคมนาคมแห่งราชอาณาจักรไทยและกระทรวงที่ดินโครงสร้างพื้นฐาน การขนส่งและการท่องเที่ยวแห่งญี่ปุ่น ด้านระบบราง

กระทรวงการคลังเสนอร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตราภาษีธุรกิจเฉพาะและกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่…) พ.ศ. … (การจัดเก็บภาษีธุรกิจเฉพาะจากการขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ฯ)

คณะกรรมการประชารัฐสวัสดิการขอความเห็นชอบแนวทางการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า