มิ่งขวัญ ทิ้งทุกพรรค ย้ายเข้าพลังประชารัฐ บิ๊กป้อม เตรียมจัดเปิดตัว

มิ่งขวัญ ทิ้งทุกพรรค ย้ายเข้าพลังประชารัฐ

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ทิ้ง 3 พรรค ในรอบเกือบ 4 ปี เตรียมย้ายเข้าทำงานการเมืองกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ 4 

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ที่มีกระแสข่าวว่าจะย้ายเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่ามีแหล่งข่าวระดับสูงของพรรคยืนยันแล้วว่าได้มีการเจรจาทาบทามนายมิ่งขวัญ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และผู้ก่อตั้งพรรคโอกาสไทย มาร่วมงานกับพรรค พปชร.จริง

โดยนายมิ่งขวัญแสดงความจำนงหลังการเจรจากับแกนนำพลังประชารัฐหลายครั้งที่ผ่านมาว่าจะย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน แต่ขออยู่ในแกนนำทีมเศรษฐกิจของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะเปิดตัวในการประชุมพรรคอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 โดยมีกรรมการบริหารพรรค และแกนนำคนสำคัญของพรรค ร่วมต้อนรับและเปิดการแถลงข่าว

ก่อนหน้านี้ นายมิ่งขวัญเคยรับปากจะเป็นหัวหน้าพรรค รักษ์ผืนป่าประเทศไทย และเปลี่ยนชื่อพรรคเป็นพรรคโอกาสไทย โดยในการเลือกตั้งมีนาคม 2562 นายมิ่งขวัญเป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และได้ลาออกกลางสภา และเคยปรากฏความเคลื่อนไหวจะไปร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทยของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ