พลังประชารัฐ เปิดตัว 10 ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. อวย ประวิตร เป็นนายกฯ

พลังประชารัฐ เปิดตัว 10 ว่าที่ ผู้สมัคร

พลังประชารัฐ เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใต้-อีสาน-กลาง สันติ-ไพบูลย์ อวย ประวิตร ผู้ใหญ่ใจดี-มีบารมี เหมาะเป็นนายกฯ คนที่ 30

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร. ) และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จำนวน 9 คน ได้แก่ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง ประกอบด้วยด้วย จ.สุราษฏร์ธานี ได้แก่ นายสุชาติ อินทรมณี นายธนโชติ ติณพันธ์ นายสุริญญา ยืนนาม นายณัฐวรันธร ทองคำ นายมนู วณิชชานนท์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้แก่ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี นายพิษณุ กล้าขาย ขณะที่ภาคอีสาน ประกอบด้วย จ.หนองบัวลำภู ได้แก่ นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ และภาคกลาง ประกอบด้วย จ.นครปฐม ได้แก่ นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ จ.ปทุมธานี นายนพดล ลัดดาแย้ม

นายสันติ กล่าวว่า เป็นอีกวันหนึ่งที่พรรคพลังประชารัฐมีผู้ร่วมอุดมการณ์จำนวน 10 ท่านเข้ามาร่วมงานกับพรรค โดยทุกคนจะเป็นตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐลงไปดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความตั้งใจในการร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองของเรา

พลังประชารัฐ เปิดตัว 10 ว่าที่ ผู้สมัคร

นายสันติกล่าวว่า สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐมีอุดมการณ์และนโยบายที่เข้มแข็งที่ยึดแนวทางของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาบ้านเมือง และต้องการให้ชีวิตพี่น้องคนไทยอยู่ดีกินดี มีความสุข รวมถึงให้ความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพให้เยาวชนคนไทย ให้มีความรู้ ความสามารถทัดเทียมกับนานาประเทศในทุกอาชีพ รวมไปถึงนโยบาย ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้สูงอายุ โดยตั้งเป้าให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“จากนี้ไปพลังประชารัฐก็จะเริ่มประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายหลักของพรรคผ่านสื่อมวลชนไปยังพี่น้องประชาชนให้เข้าใจในบทบาทและความตั้งใจในการทำหน้าที่ตัวแทนประชาชนของพรรคพลังประชารัฐ วันนี้ผมขอฝากว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐไว้ในอ้อมแขนและอ้อมใจของประชาชนทั้ง 5 จังหวัด”นายสันติกล่าว

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า การเปิดตัวในวันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางพรรคพลังประชารัฐ ขอแนะนำผู้สมัครรับเลือกตั้งที่มีคุณสมบัติ มีความสามารถ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ เราเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่ดี มีความสามารถ และมีจิตใจสาธารณะประโยชน์ เช่นเดียวกันกับอุดมการณ์ของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ปฏิบัติมาโดยตลอด

นายไพบูลย์กล่าวว่า จะเห็นได้ว่า พล.อ.ประวิตร จะลงไปในพื้นที่ใดประชาชนทุกคนพูดตรงกันเป็นเสียงเดียวว่า ลุงป้อมใจดี เป็นที่รักของประชาชน และท่านรักประชาชน เพราะฉะนั้นทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ ก็รักประชาชนเช่นเดียวกับท่านหัวหน้าพรรค ต่อจากนี้ว่าที่ผู้สมัครของเราทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยเหลือประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

“เรามุ่งมั่นว่าภายหลังจากการเลือกตั้งปี 2566 เราจะมีนายกรัฐมนตรีที่ชื่อพล.อประวิตร เป็นนายกคนที่ 30 เพราะท่านมีทั้งบารมี และความสามารถ เป็นผู้ใหญ่ใจดีเป็นที่ยอมรับของทุกพรรคการเมือง และที่สำคัญคือท่านห่วงใยประชาชน ท่านไม่มีความขัดแย้งกับใคร มีแต่ความรักความเมตตา” นายไพบูลย์กล่าว