สันติเมินวิจารณ์สุพัฒนพงษ์ ฟุ้งทีมเศรษฐกิจพลังประชารัฐ อดีตขุนคลังเพียบ

สันติ พร้อมพัฒน์
สันติ พร้อมพัฒน์

สันติ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ไม่วิจารณ์พรรคประยุทธ์ เปิดตัวสุพัฒนพงษ์ร่วมทีมเศรษฐกิจ กลัวเสียมารยาท ฟุ้งชูจุดขายทีมเศรษฐกิจพลังประชารัฐ แหล่งรวมอดีต รมว.คลัง 2 รมช.คลัง 2 แก้ปัญหาความยากจน

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จะเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ

โดยมีชื่อของนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงานร่วมทีม wow หรือไม่ว่าพรรคอื่น พรรคพลังประชารัฐไม่พูดถึง เสียมารยาท เราทำพรรคพลังประชารัฐให้ดีที่สุด เป็นที่พึ่งของประชาชนให้ได้มากที่สุด เราพอใจ ภูมิใจแล้ว

เมื่อถามว่า ณ เวลานี้ทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐสู้พรรคอื่นได้หรือไม่ นายสันติกล่าวว่า “ทีมเศรษฐกิจของเราไม่ใช่คุยนะ เรามีอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง 2 ท่านนะ (นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล และนายอุตตม สาวนายน) แล้วก็มีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง 2 ท่าน เป็นอดีต 1 ท่าน (นายวราเทพ รัตนากร) เป็นปัจจุบัน 1 ท่าน คือ ผม

เพราะฉะนั้นเราก็มุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาเรื่องความยากจน เรื่องเงินทุนของพี่น้องคนจนที่มีความมุ่งมั่นที่จะประกอบสัมมาอาชีพ แม้จะเป็นอาชีพเล็ก หาบแร่ แผงลอย ในตลาดอย่าให้เขาไปกู้ดอกเบี้ยแพงกว่านายทุน 10 เท่า”