เปิดตัว สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต ทีมเศรษฐกิจรวมไทยสร้างชาติ

สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต

พรรคประยุทธ์-รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต ร่วมทีมเศรษฐกิจ จ่อเปิดตัวพรุ่งนี้

วันที่ 22 มีนาคม 2566 รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่าที่ทำการพรรค รทสช. ในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค. 2566) เวลา 13.00 น. พรรค รทสช.จะเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ ทั้งนี้ บุคคลสำคัญที่จะมาเปิดตัวเป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค รทสช. อาทิ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน และม.ล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทยและหัวหน้าทีมปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศ

ด้านนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 25 มีนาคมได้นัดหมายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มาอบรมและซักซ้อมแนวทางการหาเสียง โดยจะมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ทีมงานทั้งหมด รวมถึงทีมการเมืองทีมเศรษฐกิจจะมาร่วมงานในวันเปิดตัวด้วย

โดยในวันที่ 25 มีนาคมได้เรียกผู้สมัครทุกคนมาซักซ้อมความพร้อมแล้วปล่อยแถวให้เดินหน้าหาเสียงกับประชาชนอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป

สำหรับการจัดเวทีปราศรัยใหญ่พรรคจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันเลือกตั้งหมุนให้ครบทุกภาค โดยเฉพาะจังหวัดที่ตั้งเป้าหมายว่าจะได้ ส.ส. จะเน้นเป็นพิเศษ ส่วนไฮไลต์ในการหาเสียงของแต่ละจังหวัด พล.อ.ประยุทธ์และทีมผู้บริหารพรรคจะขึ้นเวทีพบกับประชาชน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาเพื่อการสื่อสารกับประชาชนให้เข้ากับสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวย้ำว่า ภาพรวมในการเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมตั้งแต่ลุงตู่ยังไม่ประกาศยุบสภา หลังจากยุบสภาเราก็ยิ่งมีความพร้อมทั้งเรื่องตัวผู้สมัคร นโยบายพรรค และตัวผู้นำแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

จากนี้ไปเดินเข้าสู่โหมดการหาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบเราซักซ้อมผู้สมัครทุกคน ผู้บริหารทีมงานเตรียมพร้อมที่จะทำหน้าที่อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสู้ศึกการเลือกตั้งในครั้งนี้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์