พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยซิงเกิลใหม่ จากใจประวิตร ถึง ประชาชน

พลังประชารัฐ
ภาพจากเพจ พลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลง พลังประชารัฐ มอบเป็นของขวัญให้กับประชาชน ส่งต่อไปยัง ผู้สมัคร 400 เขตใช้สื่อสารกับประชาชน

วันที่ 13 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  ในวันนี้  (13 เมษายน 66) ชื่อเพลง “พลังประชารัฐ” ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ส่งใจจาก พล.อ.ประวิตร ถึงพี่น้องประชาชนทุกคน  ด้วยบทเพลง ที่สื่อถึงความตั้งใจในการทำนโยบาย พร้อมอาสา เข้ามาทำงาน ที่จะทำทันที ไม่มีการแบ่งแยก เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง

จากใจบันดาลแรงของพล.อ.ประวิตรขณะที่ไฮไลต์ที่สำคัญใน MV เป็นการถ่ายทำ ที่ผู้บริหาร และผู้สมัครหลากหลาย GEN ร่วมใจผนึกความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอด ความตั้งใจในการทำงานเพื่อประชาชน

บทเพลงนี้ มีความยาวประมาณ 3.41 นาที อธิบายถึงนโยบายที่ตอกย้ำ “ใจบันดาลแรง”ของพล.อ.ประวิตร ที่พูดจริง ทำได้จริงไม่ทิ้งใคร และที่สำคัญคือการชูนโยบายหลัก ๆ ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนผ่านบัตรประชารัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย บริหารจัดการน้ำทั้งระบบโดยเฉพาะสู้ภัยแล้ง และแก้ที่ดินทำกิน  และที่สำคัญคือการปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้าม ความขัดแย้ง

สำหรับบทเพลง พลังประชารัฐนี้ถูกเรียบเรียงเนื้อหาจากความจริงใจของพล.อ.ประวิตร ที่ได้ทำนโยบายเพื่อจะช่วยประชาชนให้หลุดพ้นความเหลื่อมล้ำ โดยมีกลไกของ ว่าที่ผู้สมัครที่จะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือ ประชาชนในทุกพื้นที่

พล.อ.ประวิตร
ภาพจากเพจ พลังประชารัฐ