ประยุทธ์ เดินหาเสียง ตลาดบองมาร์เช่-จตุจักร ครั้งแรกในรอบ 17 ปี

ประยุทธ์ รวมไทยสร้างชาติหาเสียงจตุจักร

เปิดกำหนดการ ประยุทธ์ เดินหาเสียงตลาดบองมาเช่ – ตลาดนัดจตุจักร ครั้งแรกในรอบ 17 ปี ก่อนปฏิวัติ 19 กันยาฯ 49

วันที่ 16 เมษายน 2566 รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และกำหนดแนวทางพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินตลาดนัดจตุจักรในช่วงบ่ายของวันนี้ (16 เม.ย.) โดยมีกำหนดการทั้งวันดังนี้

เวลา 10.00 น. ถึงตลาดบองมาร์เช่
เวลา 11.00 น. ออกเดินทางไปตลาดองค์การตลาดเพื่อเกษตร (อตก.)
เวลา 11.20 น.ถึงตลาด อตก. เดินตลาด อตก.
เวลา 12.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง
เวลา 13.50 น. เดินต่อตลาดจตุจักร

พล.อ.ประยุทธ์เคยให้สัมภาษณ์พิเศษหนังสือพิมพ์ครือมติชนว่า ก่อนปี 49 ผมเดินเล่นได้ ผมไม่เคยเดินตั้งแต่เป็นแม่ทัพ เพราะมีความขัดแย้งมาตลอด ผมต้องมีรปภ.ตลอด ไม่เคยเดินเลยนะ ห้าง แต่ก่อนผมเดินตลาดนัดจตุจักร เสาร์-อาทิตย์ ไปดู ไปชม ไปคุยกับคนเขา ผมว่าแฟนคลับผมยังอยู่นะ

“เขาคงถามผมเหมือนกันหายไปไหนหลายปีมาแล้ว วันนี้ก็อยากจะไปนะ อยากจะไปหลายที่เชียว ที่เคยไป ไม่ได้ไป ผมอยากจะไป ไปเดินห้าง ไปสวนสาธารณะ ไปเดินกินกาแฟที่ เด็ก ๆ ผมไปหมด ตอนนี้ผมไปลำบากเพราะเป็นภาระ”พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรคลงพื้นที่ถนนข้าวสาร เขตพระนคร ร่วมเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์กับประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

ประยุทธืหาเสียงตลาดบองมาเช่ต์