เสรีรวมไทยถูกซื้อ 300 ล้าน ไม่ย้ายข้าง หนุนก้าวไกลตั้งรัฐบาล

เสรีรวมไทย

เสรีรวมไทย หยอดคำหวาน รักก้าวไกลมา 4 ปี รอบก่อนถูกซื้อ 300 ล้าน ก็ไม่เปลี่ยนขั้ว

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่พรรคประชาชาติ (ปช.) พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย พรรคเพื่อไทย พรรคประชาชาติ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเสรีรวมไทย พรรคเพื่อไทรวมพลัง พรรคเป็นธรรม และพรรคพลังสังคมใหม่ ร่วมกันประชุมความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลผสม 8 พรรค 312 เสียง

ทั้งนี้ นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวภายหลังการประชุมว่า ทุกคนรู้จุดยืนของพรรคเสรีรวมไทย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค ดีอยู่แล้ว ในครั้งที่แล้วที่พรรคเสรีรวมไทยมี ส.ส.10 คน มีการเสนอ 300 ล้าน คนคนละ 30 ล้าน แต่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ก็ไม่เปลี่ยนจุดยืน ยังอยู่พรรคฝั่งประชาธิปไตย มาครั้งนี้เหลือที่นั่งเดียว แต่ก็เป็นจุดยืนของเราว่าเราอยู่ข้างประชาชนมาโดยตลอด

 นายวิรัตน์ วรศสิริน
นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ตนเพิ่งเห็นว่าการจัดตั้งรัฐบาลมีผู้สื่อข่าวมากขนาดนี้ แสดงว่ารัฐบาลชุดนี้เป็นความคาดหวังของประชาชน ซึ่งผู้สื่อข่าวให้ความสำคัญ พรรคเสรีรวมไทยจะต้องอยู่ร่วมกับรัฐบาลนี้ ตราบที่เรายังมีคนรักด้วยกัน เราไม่ใช่เพิ่งมารัก เรารักกันมา 4 ปีแล้ว

ขอให้ประชาชนวางใจ ว่าที่รัฐบาลนี้ไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น ปัญหาที่เห็น เพราะเรามาพูดคุยให้ทุกคนได้ทราบ เราไม่มีปิด ๆ บัง ๆ เหมือนรัฐบาลก่อน เราเปิดเผย