ประยุทธ์ ยังอยู่จนวินาทีสุดท้าย พีระพันธุ์ รวมไทยสร้างชาติ ประกาศ อีกครั้ง

ประยุทธ์ ยังอยู่จนนาทีสุดท้าย พีระพันธ์ รวมไทยสร้างชาติ ประกาศ อีกครั้ง

พีระพันธุ์ โพสต์วันนี้ยังคงทำงานในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลั่นไม่ทิ้งคนดี ๆ อย่างประยุทธ์-อยู่ทำงานจนวินาทีสุดท้าย กำไรชีวิต-โชคดีมหาศาล

วันที่ 22 มิถุนายน 2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค-Pirapan Salirathavibhaga” ภายหลังมีกระแสข่าวลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ว่า

เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย. 66) มีการรายงานข่าวทางสื่อมวลชนบางฉบับว่าผม “ทิ้งลุงตู่” หรือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์และมีการสอบถามผมมาอย่างเข้าใจผิดมากมายว่าผม “ทิ้ง” ท่านนายกรัฐมนตรีทำไม

ผมขออนุญาตเรียนให้ทราบกันครับว่า คนอย่างผมไม่มีวันที่จะทิ้งคนดี ๆ อย่างท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเด็ดขาด

วันนี้ผมยังอยู่กับท่านและยังคงทำงานให้ท่านในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตามปกติทุกวัน

Advertisment

ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับท่าน และมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น

การได้เจอคนดีนับเป็นโชคดีของชีวิต การได้เจอและได้ทำงานกับคนดี ๆ ยิ่งต้องถือว่าทั้งโชคดีและเป็นกำไรของชีวิตที่ได้ซึมซับและได้เรียนรู้เรื่องดี ๆ จากคนดี ๆ ยิ่งเป็นคนดีที่รักชาติบ้านเมือง รักสถาบันยิ่งชีวิตก็ยิ่งต้องถือว่าเป็นโชคมหาศาลของชีวิต

ผมขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่า ผมเลือกที่จะอยู่กับท่านจนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงานและการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย

ตามนี้นะครับ

Advertisment