“น้องไปป์” ยังไม่เข้าบ้าน บ่น “คิดถึงแม่” เข้าใจสถานการณ์ ตร.ยังไม่เข้าค้นบ้าน

แฟ้มภาพ

เมื่อที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศบริเวณบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในซอยโยธินพัฒนา 3 ว่า เป็นไปอย่างเงียบสงบ มีเพียงบุคคลที่ดูแลภายในบ้านเดินเข้า-ออกทางประตูเล็กด้านหลังบ้านเท่านั้น ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังปักหลักเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวบริเวณบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพื่อรอติดตามการเข้าตรวจค้นภายในบ้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจหากศาลอนุมัติหมายค้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของนายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งเดินทางออกจากบ้านพักโดยรถโฟล์คส่วนตัว ทะเบียน ฮน 999 กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปพักกับนายอนุสรณ์ อมรฉัตร บิดา พร้อมกับมีพี่เลี้ยงติดตามไปด้วย และยังไม่เดินทางกลับเข้าบ้านพักซอยโยธินพัฒนา 3 โดยบุคคลใกล้ชิดเปิดเผยว่า นายศุภเสกข์ มีท่าทีสงบนิ่ง ไม่ฟูมฟาย เพราะโตพอที่จะเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยพูดกับคนใกล้ชิดเพียงว่า “คิดถึงแม่เนอะ”

ขณะที่ทีมทนายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงเตรียมพร้อมตลอดเวลา หากได้รับการประสานงานจากตำรวจหรือฝ่ายลูกความในการค้นตรวจค้นบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยคาดการณ์ว่าตำรวจจะยังไม่เข้าค้นบ้านในวันนี้ เนื่องจากศาลยังไม่อนุมัติหมายค้น เพราะตรงกับวันหยุดราชการ

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์