“ศักดิ์สยาม” แอดมิดไข้สูง 38 องศา รับอาจติดโควิด ปัดเที่ยวผับ

ศักดิ์สยาม

“ศักดิ์สยาม” แอดมิดเช้านี้ หลังไข้ขึ้นสูง 38 องศาเซลเซียส รับอาจติดโควิด เพราะสัมผัสใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่หน้าห้อง ซึ่งติดโควิดไปก่อนหน้า

วันที่ 7 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เผยว่า มีทีมงานหน้าห้องของตนไปเที่ยวในผับที่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วงวันที่ 30 มี.ค. 2564 และพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงสั่งพักงานทีมงานทั้งหมด ส่วนตัวเองได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ พบว่าไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะเริ่มกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการ 14 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 20 เม.ย. 2564 นี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ข่าวสด รายงานว่า เวลาประมาณ 09.43 น. ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับการกักตัวสังเกตอาการของนายศักดิ์สยาม โดยนายศักดิ์สยามเผยว่า วันนี้ตนเองเริ่มแสดงอาการ พบว่ามีไข้สูงถึง 38 องศาเซลเซียส แพทย์ที่จึงแนะนำให้เดินทางเข้ามารับการรักษา และเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยตนได้แอดมิดที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้า

“วันนี้มีไข้ สูงถึง 38 องศาฯ หมอแนะนำให้แอดมิด ซึ่งวันนี้ได้เจาะเลือดไปตรวจอีกครั้งขณะนี้รอผลอยู่ แต่ผมคิดว่าผมมีแนวโน้มที่จะติดโควิด เพราะสัมผัสใกล้ชิดกับหน้าห้องคนดังกล่าวมาก ที่สำคัญผมมีไข้สูงถึง 38 องศาฯ ซึ่งถ้าติดก็คงต้องรักษาตามที่แพทย์แนะนำ”

เมื่อถามถึงกรณีที่มีโซเชียลโพสต์ว่ามี รัฐมนตรี ไปเที่ยวแถวทองหล่อ 13 นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง และไม่ได้เดินทางไปผับดังกล่าว