สุดารัตน์ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่ให้ชาวบ้านรู้จัก ไทยสร้างไทย

สุดารัตน์ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. – ส.ก. ลงพื้นที่อย่างเข้มข้นให้ประชาชนรู้จัก นโยบายบำนาญประชาชน – กองทุนคนตัวเล็ก ไทยสร้างไทย

วันที่ 18 มกราคม 2565 พรรคไทยสร้างไทย ได้จัดงานประชุมเตรียมความพร้อม สู่สนามเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการเลือกตั้งท้องถิ่นทุกระดับของพรรคโดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธาน โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเข้าร่วม

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า การทำงานจะต้องมีความเข้มข้น จริงจังโดยเฉพาะการลงพื้นที่ ของว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่จะมาถึงในไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุดคือทำให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคน สามารถสอบได้ เป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องประชาชน

โดยบทบาทของพรรคไทยสร้างไทย ชัดเจนว่ายืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เอาพลเอกประยุทธ์ และต้องขยายความรับรู้ให้พี่น้องประชาชน ทุกคนเข้าใจถึงจุดยืนและบทบาทของพรรค โดยต้องสร้างให้พรรค เป็นพรรคทางเลือกใหม่ เพื่อเป็นทางรอดของประเทศ พร้อมเน้นย้ำว่าพรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่พรรคสาขาหรือพรรคแตกแบงก์พันของพรรคใด

นอกจากนี้ยังมีการซักซ้อม ทำความเข้าใจ เกี่ยวกับการติดป้ายต่าง ๆ รวมถึงป้าย AR ซึ่งจะเป็นป้ายที่บอกกล่าว เล่าเรื่องราวของนโยบายสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย และถือเป็นพรรคการเมืองพรรคแรก ที่ได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาปรับใช้

ขณะเดียวกันยังได้กำชับ ถึงการทำงาน การหาคะแนนจากพี่น้องประชาชน ซึ่งได้แนะนำวิธีการ ว่าจะต้องทำพื้นที่อย่างไร จึงจะได้รับความไว้วางใจ และสามารถเข้าถึงพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง และการทำพื้นที่จะต้อง กลับมาถามตนเอง ว่าทุกวันที่ลงพื้นที่ได้อะไรกลับมาบ้าง โดยเฉพาะรายชื่อบุคคล ที่พร้อมจะสนับสนุนและเข้ามาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย


คุณหญิงสุดารัตน์ยังกล่าวว่า การลงพื้นที่ จะต้องสามารถถ่ายทอดนโยบาย ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต้องทำให้ประชาชนรู้จัก นโยบายดังกล่าวมากที่สุด รวมถึงนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก ซึ่งจะเข้ามาแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ให้เครดิตประชาชนด้วยวงเงิน 5,000 บาท