ประยุทธ์ ย้ำ พี่น้อง 3 ป. ไม่มีปัญหาใด ๆ ช่วยกันทำงานต่อไป

(พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุววรณ รองนายกรัฐมตรี-พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย)
(พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมตรี-พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย)

ธนกร-โฆษกรัฐบาล เผย ประยุทธ์ ย้ำ พี่น้อง 3 ป. ไม่แตก ไม่ได้มีปัญหา  ช่วยกันทำงานให้ได้ต่อไป หยุดยุยง บิดเบือน

วันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 13.50 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบหมาย ถึงความสบายใจหลังจากที่ได้ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไปแล้ว

รวมทั้งอยากให้ยืนยันอีกครั้ง ว่า พี่น้อง 3 ป. (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุววรณ รองนายกรัฐมตรี-พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย) ไม่แตก และไม่ขัดแย้งกัน ว่า เรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ย้ำว่า ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กัน ขออย่ายุยงแตกแยก บิดเบือน ในสื่อหลายช่องทาง ซึ่งต้องช่วยกันทำงานให้ได้ต่อไป