พลังประชารัฐ เปิดตัว “สุนทร รักษ์รงค์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช

พลังประชารัฐ เปิดตัว

เปิดตัว “สุนทร รักษ์รงค์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ เสริมทัพภาคใต้ ชนขาใหญ่ประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช  

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. แถลงข่าวเปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เป็นผู้สมัครสมาชิกใหม่พรรค พปชร. ที่จะเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยมี รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสัญหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช นายกองตรีอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ส.ส.สระแก้ว นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขตหนองจอก เข้าร่วม

พลังประชารัฐ เปิดตัว "สุนทร รักษ์รงค์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช

นายสันติ กล่าวว่า วันนี้นับเป็นโอกาสที่ดีทางพรรค พปชร.ได้มีสมาชิกใหม่ทางใต้เพิ่มมาอีกหนึ่งท่าน ซึ่งทางพรรคจะมีการทยอยเปิดตัวผู้สมัครอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาสร้างความเข้มแข็งในด้านต่างๆ ของพรรค และเปิดโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าไปทำงานขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่ให้พี่น้องประชาชน โดยบรรยากาศในการเปิดตัว ได้มีส.ส. พปชร. ร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกพรรคคนใหม่ ซึ่งนายสันติ ได้สวมเสื้อพรรค ให้กับนายสุนทร

นายสุนทร รักษ์รงค์ ผู้สมัครสมาชิกใหม่พรรค พปชร. เขต 6 อ.ร่อนพิบูลย์ ได้กล่าว ขอบคุณพรรค พปชร.ที่ให้โอกาสให้ในการเข้าร่วมทางการเมืองกับพรรค โดยระบุว่า การที่ย้ายมาอยู่พรรค พปชร.เนื่องจากเห็นว่า พปชร. เป็นพรรคที่มีผลงาน และนโยบายที่ชัดเจน ในการเยียวยาความเดือดร้อนของประชาชน สำคัญที่สุดโดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช ยังมี ส.ส.คุณภาพดีอีก 4 ท่าน ซึ่งก็เป็นลูกหลานชาวบ้านไม่ได้เป็นทายาททางการเมือง แบบการเมืองเก่า

พลังประชารัฐ เปิดตัว "สุนทร รักษ์รงค์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช

“ผมสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ความสามารถไปทำหน้าที่เกี่ยวกับเครือข่ายชาวสวนยาง จะนำมาสานต่อเป็นนโนบาย เพื่อคืนความสุขให้กับพี่น้องสาวสวนยาง ประมาณ 2 ล้านคน และเกษตรกรทั่วประเทศ และฝากไปยังพี่น้องชาว จ.นครศรีธรรมราช วันนี้นครฯ มีความกลมเกลียว ขอให้โอกาสพรรค พปชร. ในการเข้าไปทำหน้าที่ และฟื้นฟูเมืองนครฯ เลือกพรรค พปชร. ยกทีม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย (สคยท.) และอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้มีการลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการทาบทามจากพรรคพลังประชารัฐจริง พร้อมทั้งยอมรับและเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นทางเลือกที่ทั้งเชิงอำนาจรัฐและอำนาจนโยบายที่สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ โดยเฉพาะพี่น้องชาวเกษตรกร

พร้อมทั้งยอมรับว่าต้องการจะลงรับสมัครเลือกตั้งในพื้นที่เดียวที่ทับซ้อนกับนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครราชศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ อ.ชะอวด อ.จุฬาภรณ์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช