นาทีที่ระทึก โอ๊ค พานทองแท้ จูงมือติ๊ก ภรรยาสาวเหนือ เข้าบ้านชินวัตร

ครอบครัวชินวัตร สร้างความฮือฮาต่อเนื่อง เอม พินทองทา น้องสาวคนกลาง เล่านาทีโอ๊ค พานทองแท้ จูงมือ ติ๊ก ณัฐฐิญา ภรรยาสาวเหนือ เข้าบ้านชินวัตร

การแต่งงานอย่างเงียบ ๆ ของ โอ๊ค พานทองแท้ กับ ติ๊ก ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK ยังคงได้รับความสนใจทุกแง่มุม

ล่าสุดหลังจากลูกชายคนโต ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่งงานเป็นคู่ที่สาม ของครอบครัว เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2565 แต่ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ข่าวกันในคืนวันที่ 27 มิถุนายน 2565

สังคมเซเลบริตี้เมืองไทย ต่างหาส่องกันว่าเจ้าสาวของ พานทองแท้เป็นใคร มาจากไหน แต่งงานกันได้อย่างไร เอม พินทองทา น้องสาวคนกลางของครอบครัว ออกมาอธิบาย ผ่านโพสต์ในอินสตาแกรม ละเอียดยิบ ทุกนาที พร้อมภาพประกอบ ดังนี้

เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ น้องสาว โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ภาพคู่ชีวิตครบทั้ง 3 คู่ ของพี่น้องทายาทอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมแคปชั่น ว่า…

ครบคู่แล้ว ปลื้มใจที่ในที่สุดพี่ชายสุดที่รักก็เป็นฝั่งเป็นฝา และที่ปลื้มใจอย่างยิ่งคือน้องติ๊กคือพี่สะใภ้ของเรา

ครอบครัวเรารู้จักน้องติ๊กมาหลายปีแล้ว น้องติ๊กสาวเหนือใจดีใจเย็นและตากล้องฝีมือดีของพวกเราในทุกทริป น้องติ๊กเข้ากับทุก ๆ คนในบ้านได้อย่างดี ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ

น้องติ๊กดูแลพี่โอ๊คดีมาก ๆ และที่สำคัญน้องติ๊กทำให้พี่เองได้รู้จักพี่ชายของพี่ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อ่อนโยนและดูแลน้องติ๊กดีมาก ๆ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้พี่โอ๊คพูดว่าอยากมีครอบครัว !!

เอมจำได้ว่าวันที่พี่โอ๊คจูงน้องติ๊กมาที่บ้านพี่และอยู่ดีดีก็พูดชัดเจนอย่างจริงจังว่า เอมๆพี่อยากแต่งงานอ่ ะ..! (เราถึงกับอึ้งไป !! แต่ต้องเก็บอาการ) พี่โอ๊คน้องติ๊กพูดต่อว่า … แต่จะจัดอย่างไรให้เบา ๆ ที่สุดจะได้มั้ยอ่ะ ? (คงคิดว่างานน้องๆแต่ละคนมันดูจริงจังแขกมามากมาย)

เอมรีบบอกเลย! ได้สิ!!!!จัดยังไงก็ได้เลย!! เอาที่บ่าวสาวสบายใจ ทุกคนก็ happy ที่สุดอยู่แล้ว และเริ่มวางแผนกันมา วันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยิ่งรู้สึกยินดีปลื้มใจที่ครอบครัวเราขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่อบอุ่นมากมายเสมอ ขอบคุณทุกๆคำอวยพรจากทุก ๆ คนนะคะ @nty.tik @oak_ptt