ธนาสิริกรุ๊ป จับมือธรรมธุรกิจ จัดอีเวนต์ CSR ตลาดนัดธรรมชาติเคลื่อนที่

ตลาดนัดธรรมชาติ

โลกปัจจุบันที่ผู้บริโภคอาจไม่รู้ตัว ปัญหาสารพิษที่แฝงมาในสินค้าอาหารการกิน ผู้บริโภคนำมาปรุงแต่งบนจานอาหารให้สวยงามไร้ที่ติ แต่กลับไม่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ธนาสิริกรุ๊ปจึงร่วมมือกับธรรมธุรกิจ เปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้อาหารเป็นมากกว่าสินค้า ด้วยการจัดกิจกรรม “ตลาดนัดธรรมชาติเคลื่อนที่” นำร่องให้กับลูกบ้าน โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทตฯ

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ธนาสิริกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รายงานว่า ธนาสิริ (THANA) และ ธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม ร่วมมือกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ “ตลาดนัดธรรมชาติเคลื่อนที่”

นำร่องที่โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์ เสิร์ฟวัตถุดิบไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้ ทั้งพืชผัก ปลา และผลิตภัณฑ์แปรรูป ส่งตรงถึงหน้าบ้านในโครงการ ด้วยรถฟู้ดทรัก ภายใต้ชื่อ รถธรรมธุรกิจ

ตลาดนัดธรรมช่าติเคลื่อนที่ (1)

นำผลผลิตจากลูกศิษย์ ยักษ์กะโจน ที่เก็บจากแปลงของตัวเอง ทำตามทฤษฎีบันได ๙ ขั้นสู่ความพอเพียง-มั่นคง-มั่งคั่ง-ยั่งยืน ให้ลูกบ้านธนาสิริสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่สด สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

บรรยากาศวันงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากวัตถุดิบที่นำมา ถูกอกถูกใจกลุ่มพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่เป็นสาวกอาหารปลอดสารพิษกันถ้วนหน้า เรียกว่าจับจ่ายใช้สอยกันอย่างไม่ให้คนขายเหลืออะไรขนกลับกันเลยทีเดียว

ตลาดนัดธรรมช่าติเคลื่อนที่ (5)

นอกจากชาวประชาคมธนาสิริ มาร่วมกระจายรายได้กับผลผลิตไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้กันแล้ว ภายในงานยังแจกน้ำ EM จุลินทรีย์จากธรรมชาติที่ใช้สำหรับในครัวเรือน และทรายอะเบต สำหรับป้องกันการวางไข่ของยุงจากน้ำขังในแต่ละบ้าน

เพราะเชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มจากสุขภาวะที่ดี อาหารที่ปลอดภัย นำพาสุขภาพของเราดี๊ดี ธนาสิริ … เราดูแล