OCC ออฟฟิศใหม่ย่านเพลินจิต ดึงโคเวิร์กกิ้งสเปซชื่อดัง JustCo เปิดบริการ 5,000 ตร.ม.

ยูจิ โอกาโมโต-กรณ์ ณรงค์เดช-คง วัน ลง-ปลื้มจิตต์ ไชยา

RML-ไรมอนแลนด์ จูงมือพันธมิตรร่วมทุน “มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) อัพเดตโครงการ “OCC-One City Centre” ล่าสุด ดึงธุรกิจโคเวิร์กกิ้งสเปซแบรนด์ดัง “จัสโค JustCo” ลงนามในสัญญาเช่าพื้นที่ OCC เพื่อเปิดโคเวิร์กกิ้งสเปซสาขาใหม่บนทำเล CBD ใจกลางเพลินจิต

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นางสาวปลื้มจิตต์ ไชยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า ความคืบหน้าออฟฟิศบิลดิ้งระดับลักเซอรี่แบรนด์ OCC-One City Centre ทำเลเพลินจิต

๋จัสท์โค-OCC

ล่าสุด พันธมิตรธุรกิจวงการโคเวิร์กกิ้งสเปซแบรนด์ดังระดับเอเชีย “จัสโค-JustCo” ลงนามสัญญาเช่าอาคาร และเตรียมเปิดบริการบนพื้นที่ 5,228 ตร.ม. ตั้งแต่ชั้น 37-40 นับเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย

รายละเอียด JustCo สาขา OCC ดีไซน์เน้นเรียบหรู เหมาะสำหรับลูกค้าธุรกิจระดับพรีเมี่ยม เป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย เริ่มที่ OCC เป็นสาขาแรก

ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “work-from-hospo” ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการทำงานครบครัน

อาทิ เลานจ์ทำงาน ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์, ห้องทำงานส่วนตัว, โซนโต๊ะทำงานส่วนกลาง, ห้องประชุมที่สามารถรองรับการประชุมแบบวิดีโอได้ รวมทั้งยังมีคาเฟ่ที่มีพื้นที่สำหรับทำงานร่วมกัน และเป็นพื้นที่เพื่อการเจรจาทางธุรกิจอีกด้วย

JustCo สาขา OCC เดินทางสะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต โดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากบีทีเอส โดยสามารถเดินเชื่อมต่อเข้าไปในอาคารผ่าน Sky Bridge เมื่อสะพานก่อสร้างแล้วเสร็จในครึ่งปีหลัง 2566 และถ้าขับรถมาก็อยู่ห่างจากทางด่วนเพลินจิต เพียง 200 เมตร ทำให้ชีวิตทำงานง่าย ดีแบบไม่เคยมีมาก่อน

“การที่ JustCo เข้ามาเช่าพื้นที่ OCC จะช่วยพนักงานออฟฟิศและผู้เช่า OCC เปิดประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย และเหมาะสำหรับคนทำงานทุกเพศทุกวัย ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ OCC”

สำหรับ OCC เป็นโครงการออฟฟิศระดับลักเซอรี่ มูลค่าโครงการ 8,800 ล้านบาท มีพื้นที่ให้เช่า 61,000 ตารางเมตร ออกแบบเป็นอาคารออฟฟิศสูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูง 61 ชั้น หรือ 275.76 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ใจกลางเพลินจิต

จัสท์โค-OCC 2

โครงการดีไซน์โดดเด่นจากบริษัทที่ปรึกษาและดีไซน์ระดับโลก Skidmore, Owings & Merrill (Thailand) Co., Ltd. (สกิดมอร์, โอวิงส์ และเมอร์ริล ไทยแลนด์) หรือ SOM ที่มีความชำนาญออกแบบอาคารสูงกับแนวทางสถาปัตยกรรมนานาชาติร่วมสมัย

ที่ผ่านมาได้สร้างอาคารที่สูงที่สุดในโลกมามากมาย อาทิ เบิร์จ คาลิฟา (Burj Khalifa) ที่ดูไบ

นอกจากนี้มีบริษัทสถาปนิกชื่อดังในไทยมากมาย อาทิ ฉมา บริษัทภูมิสถาปนิกชื่อดัง, dwp บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรม มีผลงานมากมายในระดับโลก, ดีไซน์ 103 อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ออกแบบศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสนามบินสุวรรณภูมิ

ผู้สนใจ คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cbre.co.th และ https://www.justcoglobal.com/th/occ-prelaunch