ธนาสิริปั้นแอป THANA CARE ดูแล 7-24 เล็งเพิ่มบริการต่อเติม-ตกแต่ง

THANA คิด-คิด-คิด ปั้นแอปพลิเคชัน THANA CARE คลิกทุกความต้องการบนมือถือ เชื่อมผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) 7 วัน 24 ชั่วโมง ในทุกบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเจ้าของบ้าน ตั้งเป้าภายในปี 2566 เพิ่มเพื่อนใน THANA CARE 1 จาก 49% สู่  100% ของลูกบ้านทุกรายในประชาคมธนาสิริ

วันที่ 3 มิถุนายน 2566 นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA)

กล่าวถึงแผนบริหารจัดการในส่วนบริการหลังการขาย ในการดูแลลูกบ้านธนาสิริว่า ปัจจุบัน บริษัทมีการพัฒนาช่องทางการสื่อสาร Online เพื่อความสะดวกกับเจ้าของบ้าน

ผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) ภายใต้ชื่อ THANA CARE ในทุกรูปแบบบริการ 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์สูงสุดกับเจ้าของบ้านในทุกมิติ

LINE_THANA CARE (1)

สอดรับกับแนวคิด “ธนาสิริ เราดูแล” ทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย จะมีเราอยู่เคียงข้าง โดยสามารถพกพาบริการ THANA CARE ไปได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือ

ทั้งนี้ THANA CARE เริ่มมาจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ธนาสิริกรุ๊ปจึงคิด และออกแบบการบริการ สำหรับการดูแลผู้อยู่อาศัยในการใช้ชีวิตให้ทุกปัญหากลายเป็นเรื่องสะดวก เป็นเรื่องง่าย

การให้บริการดังกล่าว ครอบคลุมทุกบริการ ทั้งการติดต่อเจ้าหน้าที่ ซ่อมบำรุง ระเบียบการพักอาศัย แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ บริการสาธารณะต่างๆ จองบริการฟิตเนส เป็นต้น

รวมถึงในกรณีที่ท่านเจ้าของบ้านอยากได้ที่ปรึกษา หรือคำแนะนำเกี่ยวกับบ้านให้นึกถึง THANA CARE

“แผนงานอนาคตของ  THANA CARE  นอกจากงานบริการตามความต้องการพื้นฐานแล้ว ต้องการตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจปรับปรุงต่อเติมตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ตอกย้ำงานบริการที่เข้าใจในทุกมิติการอยู่อาศัย

ซึ่งการพัฒนา THANA CARE จะพัฒนาต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้านให้ครบถ้วนทุกประเด็น เพราะเรื่องคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เราต้องเอาใจใส่ ต้องดูแลกันตลอดไป” นายจรัญกล่าว

ปัจจุบันช่องทางการสื่อสารผ่านแอป มีเจ้าของบ้านรายเดิมและรายใหม่ เข้ามาเป็นเพื่อนสมาชิก ใน THANA CARE แล้ว 49%  คาดว่าภายในปี 2566 จะมีเพิ่มขึ้นเป็น  100% ในประชาคมธนาสิริ

LINE_THANA CARE (2)