PROUD เปิดชมบ้านหรู “วี อารีย์” ซอยอารีย์ 3 มีแค่ 6 หลัง เริ่ม 82 ล้าน

PROUD เปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่าง โครงการระดับอัลตราลักเซอรี่แบรนด์ VI ARI (วี อารีย์) เป็นทางการ เริ่มวันที่ 1 ก.ค.นี้ จุดเด่นอยู่บนทำเลใจกลางอารีย์ ซอย 3 ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลก ราคาเริ่ม 82 ล้าน

วันที่ 25 มิถุนายน 2566 นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท หรือ PROUD กล่าวว่า บริษัทเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมบ้านตัวอย่าง โครงการ VI ARI (วี อารีย์) อย่างเป็นทางการ เริ่ม 1 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป

วี อารีย์ ตกแต่งภายใน

โดย วี อารีย์ เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury จุดเด่นตั้งอยู่ใจกลางอารีย์ ซอย 3 ทำเลหายาก หนึ่งในย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ การออกแบบรายละเอียดโครงการให้ความสำคัญกับคุณค่าของความเป็นอารีย์อย่างมาก

รายละเอียด VI ARI (วี อารีย์) พิถีพิถันในการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างเข้าใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสการใช้ชีวิตที่มากกว่าได้มากที่สุด

อาทิ นำแนวคิดของการออกแบบสถาปัตยกรรมบ้านเรือนย่านอารีย์ในยุค 70-80 มาต่อยอด ผสมผสานกับสไตล์ Modern Tropical เป็นแบบบ้าน VI ARI ทั้ง 6 หลัง

นายพสุ ลิปตพัลลภ

การเลือกใช้วัสดุพิเศษ อย่างไม้สน Accoya ที่นอกจากความสวยงามแล้วยังคงทน ปลอดสารพิษ สามารถส่งต่อความยั่งยืนให้กับทั้งผู้อาศัย และสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ การออกแบบพื้นที่ ยังสอดรับกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตกแต่งภายในโดยดีไซเนอร์ระดับโลก บริษัท P49 DEESIGN

การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ใหญ่ภายในตัวบ้าน (Private Courtyard) ยกระดับความพิเศษอีกขั้นด้วย Luxury Furniture แบรนด์ชั้นนำจากยุโรปโดย Euro Creations

พร้อมเสริมฟังก์ชั่น VI CARE-Smart Home เพื่อความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

โครงการ VI ARI (วี อารีย์) มีจำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่และเลือก theme การตกแต่งในบ้านได้เอง พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ที่ https://bit.ly/ViAri หรือ 0-2026-8999 โดยการเข้าชม (วี อารีย์) เป็นแบบ By Appointment Only นัดหมายเข้าเยี่ยมชมล่วงหน้าเท่านั้น

วี อารีย์ ฟาซาด